Không dám 'nhúc nhích' vì trùng tên với Beyoncé

08/04/2015 16:47 GMT+7

(TNO) Trùng tên với người nổi tiếng hẳn là một điều thú vị? Đôi khi đúng và đôi khi sai. Trong trường hợp của cô gái tên Beyoncé vừa mới chuyển từ Pennsylvania đến Mỹ thì việc trùng tên với nữ ca sĩ nổi tiếng gây cho cô nhiều khó khăn.

(TNO) Trùng tên với người nổi tiếng hẳn là một điều thú vị? Đôi khi đúng và đôi khi sai. Trong trường hợp của cô gái tên Beyoncé vừa mới chuyển từ Pennsylvania đến Mỹ thì việc trùng tên với nữ ca sĩ nổi tiếng gây cho cô nhiều khó khăn.

Ca sĩ Beyoncé (trái) và cô gái mang tên Beyoncé - Ảnh: Reuters/Facebook
Chia sẻ trên mạng xã hội, Beyoncé không nổi tiếng nói rằng đôi khi cô rất ghét cái tên của mình bởi vì nó luôn gây chú ý với mọi người trong khi cô lại không phải là một người của công chúng.

"Gia đình tôi vừa mới chuyển từ Pennsylvania đến. Tôi rất sợ ngày đầu tiên đến trường khi mọi người đều chú ý đến tôi. Thậm chí, tôi còn không dám nhúc nhích vì sợ làm ồn. Một lần, tôi muốn ho nhưng cũng phải cố ngăn lại", Yahoo Celebrity dẫn lời Beyoncé không nổi tiếng nói.

Cô này còn cho biết mỗi khi có ai gọi tên cô, ngay lập tức mọi người cất giọng hát Single Ladies (một ca khúc nổi tiếng của ca sĩ Beyoncé).

"Nhưng ngày thứ hai ở trường thì không đến nỗi tệ, bởi vì ai cũng biết tên tôi", Beyoncé không nổi tiếng nói như thể tự an ủi mình.   

Đoạn chia sẻ của cô gái có tên trùng với ngôi sao ca nhạc da màu 33 tuổi Beyoncé đã được nhiếp ảnh gia Brandon Stanton đăng tải trên trang Facebook Humans of New York của anh.

Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng có hoàn cảnh tương tự, trùng tên với những người nổi tiếng lên tiếng đồng cảm với "nạn nhân" trong câu chuyện và chia sẻ những kinh nghiệm đau thương của họ.

Một người tên Bridget Jones, giống tên nhân vật trong bộ phim Nhật ký Bridget Jones, giả định rằng nếu tôi được một đô la cho mỗi lần có người hỏi tôi về cuốn nhật ký của mình, thì...

Còn một người tên Serena Williams thì viết: Các bạn không biết là có bao nhiêu người đã hỏi tôi có biết chơi tennis không.

Tội nghiệp nhất là một người tên Jane Bond (phát âm gần giống với tên của điệp viên huyền thoại James Bond). Cô này cho biết mỗi khi đặt bàn tại nhà hàng qua điện thoại cô đều phải đăng ký tên của bạn trai vì ai cũng nghĩ rằng cô nói dối. Có người còn hỏi có phải cha của cô tên James không nữa.

Theo thống kê của Social Security Administration, có ít nhất 1.904 phụ nữ tên Beyoncé ở Mỹ và một nửa trong số đó từng được xem điệu nhảy Single Ladies khi người đối diện nghe đến tên họ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.