Sập giàn giáo trong lễ 20.11: Mổ cấp cứu học sinh bị chấn thương sọ não

Duy Tính
Duy Tính
20/11/2018 11:58 GMT+7

Vụ sập giàn giáo trong lễ 20.11 ở Trường tiểu học Huỳnh Văn Bánh (xã Vĩnh Lộc A, H.Bình Chánh, TP.HCM) khiến 25 học sinh nhập viện, trong đó có 1 bé bị chấn thương sọ não.

 
[VIDEO] Thầy hiệu trưởng xin lỗi vì vụ sập giàn giáo đúng ngày 20.11
Bệnh viện Nhi đồng Thành phố cho biết trong sáng 20.11, bệnh viện tiếp nhận 10 bé, tình trạng nhẹ. Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận 15 bé, trong đó có một bé chấn thương mắt nặng, một bé chấn thương sọ não phải mổ cấp cứu.
Tại khoa Cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy, chị M., mẹ của bé Đ.C.T (10 tuổi, học lớp 5, Trường tiểu học Huỳnh Văn Bánh) kể: "Lúc đầu nhìn giàn giáo cao 5 tầng tôi tự nhiên lo lo. Gần 8 giờ mới chỉnh hàng lối, chưa đến giờ làm lễ 20.11 thì giàn giáo sập cái ầm. Tôi chạy lên thì thấy con mình đầu sưng ù. Tôi la lên cấp cứu".
Anh P.T.P, một phụ huynh, cho biết khi anh nghe tin con bị thương liền chạy đến trường. Trước mắt anh là giàn giáo 5 tầng ngã rạp, đè ghế học sinh la liệt. Lúc ấy các bé đã được đưa qua trạm y tế bên cạnh.
Chị N.T.D, mẹ bé L.N.N.Y (học sinh lớp 3) cho biết khi hay tin, chị chạy đến Bệnh viện Nhi đồng tìm con thì không thấy, chạy đến Bệnh viện Chợ Rẫy thì thấy con đang nằm Khoa Cấp cứu. Bé Y. bị rách thái dương bên trái. 
[VIDEO] Sập giàn giáo đúng lễ kỷ niệm 20.11, hàng chục học sinh bị thương
Bé Đ.N.H đang được đẩy đi cấp cứu Ảnh: Duy Tính
Còn phụ huynh bé Đ.N.H (học lớp 5) rất lo lắng vì H. bị chấn thương sọ não, bất tỉnh. Phụ huynh bé H. cho biết sáng cùng ngày (20.11), chị đưa con đến trường dự lễ 20.11. Khi nghe tiếng động lớn, mọi người nhốn nháo, chị chạy đi tìm con thì thấy con bất tỉnh. Bé H. được một người bế qua trạm y tế gần đó, rồi chuyển vào bệnh viện. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.