Sao TVB Mã Quốc Minh, Sầm Lệ Hương xúc động đón trung thu với trẻ mồ côi Thị Nghè

13/09/2015 15:25 GMT+7

(TNO) Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương rất xúc động khi được đón trung thu sớm cùng các em nhỏ khuyết tật trong chuyến thăm Trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật mồ côi Thị Nghè (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) sáng nay 13.9.

(TNO) Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương rất xúc động khi được đón trung thu sớm cùng các em nhỏ khuyết tật trong chuyến thăm Trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật mồ côi Thị Nghè (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) sáng nay 13.9.

Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương đã đến thăm và giao lưu với các trẻ em khuyết tật sáng nay - Ảnh: Phan Giang
Từ rất sớm, hàng chục phóng viên của các báo đài cùng nhiều người hâm mộ đã có mặt tại Trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật mồ côi Thị Nghè, chờ đợi để ghi nhận những khoảnh khắc đẹp của hai diễn viên nổi tiếng TVB.
Trước "vòng vây" quá chặt của fan và báo chí, cả hai tỏ ra lúng túng và bất ngờ, nhưng ngay sau đó đã lấy lại phong thái điềm tĩnh, mỉm cười thân thiện và không quên vẫy tay kèm theo câu tiếng Việt "Xin chào!".
Hai diễn viên đi một vòng quanh các căn phòng nuôi dạy trẻ và dừng lại khá lâu trước căn phòng có trẻ bị nhiễm chất độc màu da cam và tìm cách trò chuyện với các em.
Mã Quốc Minh đã xúc động khi được gặp các em nhỏ và khâm phục những người tận tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật - Ảnh: Phan Giang
Buổi giao lưu cũng trở nên gần gũi và thân mật hơn khi 2 ngôi sao TVB cùng chơi trò chơi với các em khuyết tật và trao tặng cho các em những phần quà nhân dịp tết trung thu sắp tới.
Mã Quốc Minh xúc động nói: "Tôi rất vinh dự khi được 2 đài truyền hình sắp xếp chuyến đi công tác này. Các em thật đáng yêu. Tôi rất vui vì các thầy cô và bác sĩ tại trại trẻ rất ân cần, chu đáo. Trại trẻ cũng khá thoáng mát, rất phù hợp với các em”.
Nam diễn viên cũng nêu quan điểm cho rằng trẻ em là hi vọng và là tương lai của một đất nước chính vì thế các em cần phải được chăm sóc chu đáo. “Tôi mong rằng các em bé ở đây sẽ sống vui vẻ và luôn hạnh phúc”, Mã Quốc Minh nói.
Cũng giống Mã Quốc Minh, Sầm Lệ Hương cũng chia sẻ những cảm xúc của bản thân trong lần trải nghiệm này. “Tôi thấy các bé rất dũng cảm. Hát hay và nụ cười, nét mặt của bé rất trong sáng... Tôi hi vọng chuyến đi lần sau sẽ có thể hát cùng các em một bài hát tiếng Việt”, nữ diễn viên cho biết.
Trong chuyến thăm trẻ em khuyết tật hai ngôi sao Hồng Kông cũng trao tặng tiền hỗ trợ cho trung tâm. Dù không tiết lộ cụ thể số tiền đã tặng nhưng cả hai diễn viên cho biết đó là tấm lòng của họ dành cho thiếu nhi bất hạnh Việt Nam.
Hai ngôi sao trao tặng cho các em nhỏ những phần quà nhân dịp tết trung thu - Ảnh: Linh Huỳnh
Không những thế không khí buổi giao lưu còn thân mật hơn khi hai diễn viên này cùng chơi trò chơi với các em khuyết tật - Ảnh: Phan Giang
Sầm Lệ Hương hi vọng chuyến đi lần sau sẽ có thể hát cùng các em một bài hát tiếng Việt - Ảnh: Phan Giang
Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương cũng quyên góp tiền mặt và quà ủng hộ cho trung tâm -  Ảnh: Phan Giang
 
Kết thúc chuyến thăm cả hai ngôi sao đều cho biết rất vui và vinh dự khi đến Việt Nam và hứa sẽ hát một bài hát tiếng Việt cùng các em nhỏ vào lần gặp sau - Ảnh: Phan Giang
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.