Sao TVB Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương thân thiện với fan Việt

12/09/2015 18:10 GMT+7

(TNO) Trưa 12.9, hai ngôi sao TVB là Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để bắt đầu 3 ngày giao lưu tại Việt Nam trong sự chào đón nồng nhiệt của fan Việt.

(TNO) Trưa 12.9, hai ngôi sao TVB là Mã Quốc MinhSầm Lệ Hương đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để bắt đầu 3 ngày giao lưu tại Việt Nam trong sự chào đón nồng nhiệt của fan Việt.

Sao TVB Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương tươi cười chào fan tại sân bay - Ảnh: BTC
Bước ra từ cổng ga quốc tế, Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương đều rất thân thiện với người hâm mộ. Cả hai dừng lại chụp ảnh và vẫy tay chào người hâm mộ đang hò reo, gọi tên mình.
Theo lịch trình, trong ngày 13.9, Sầm Lệ Hương và Mã Quốc Minh sẽ tham gia chương trình Trung thu ấm áp cùng các trẻ tàn tật mồ côi tại Trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật mồ côi Thị Nghè (quận Bình Thạnh, TP.HCM). Buổi chiều cùng ngày, cả hai giao lưu cùng người hâm mộ tại khách sạn REX.
Hàng trăm fan Việt đã đến sân bay từ rất sớm để chờ đón thần tượng - Ảnh: Phan Giang
Băng rôn, bảng hiệu được các fan chuẩn bị cách đó nhiều ngày - Ảnh: BTC
Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương thân thiện vẫy tay chào báo chí - Ảnh: BTC
 
Mã Quốc Minh luôn tười cười khi gặp fan - Ảnh: Phan Giang
 
Sầm Lệ Hương giản dị, thân thiện chào fan Việt - Ảnh: Phan Giang
Theo lịch trình 2 ngôi sao TVB sẽ ở Việt Nam 3 ngày để tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa - Ảnh: BTC
Sầm Lệ Hương sinh năm 1984, mang quốc tịch Canada nhưng xuất thân từ một gia đình người Hoa đã từng sinh sống tại Việt Nam trước khi sang định cư tại Canada. Cô có đến hai tấm bằng cử nhân ngành thiết kế thời trang và quản trị marketing.
Nổi lên từ danh hiệu Hoa hậu Hoa Kiều Vancouver (Canada) 2009 và Hoa hậu Quốc tế Trung Hoa 2010, Sầm Lệ Hương bắt đầu gia nhập làng giải trí Hồng Kông khi góp mặt trong một số phim TVB như Tòa án lương tâm 2, Đại thái giám
Trong bộ phim Sui gia nan giải đóng cặp cùng nam tài tử Tiền Gia Lạc, Sầm Lệ Hương nhận được 3 đề cử quan trọng: Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, Nữ diễn viên tiến bộ nhất, Nhân vật nữ được yêu thích nhất giải thưởng TVB 2012.
Diễn viên Mã Quốc Minh là gương mặt quen thuộc trong các phim TVB. Trong suốt 20 năm qua, anh góp mặt trong hàng loạt bộ phim và được khán giả Việt Nam yêu mến qua các phim như Công chúa giá đáo, Bao la vùng trời 2, Hàn Sơn Tiềm Long, Danh gia vọng tộc, Sứ mệnh 36 giờ 2, Nữ quyền, Hồi đáo tam quốc, Đại Nội thị vệ…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.