Sao nữ 70 tuổi mặc hở bạo trên thảm đỏ Cannes

14/05/2016 14:18 GMT+7

Mặc dù đã bước sang tuổi 70 nhưng nữ diễn viên từng giành giải Oscar Susan Sarandon vẫn vô cùng gợi cảm với một bộ váy khoét sâu vòng một trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2016.

Susan Sarandon (phải) không hề kém cạnh khi đi chung với Naomi Watts - Ảnh chụp màn hình ET Online
Trái với hình ảnh “kín cổng cao tường” và có phần hơi nam tính trong buổi ra mắt bộ phim Café Society của đạo diễn Woody Allen, khi tham gia buổi công chiếu tác phẩm Money Monster của tài tử George Clooney và “người đàn bà đẹp” Julia Roberts, Susan Sarandon đã khiến người hâm mô bất ngờ với độ “chịu chơi” khi diện chiếc đầm đen khoát sâu cổ, xẻ cao tà để lộ vòng một săn chắc và đôi chân dài dù đã bước qua tuổi 70.
Cùng sải bước với bà trên thảm đỏ là nữ diễn viên xinh đẹp Naomi Watts. Cô diện một bộ váy 2 dây màu bạc lấp lánh và cũng vô cùng gợi cảm. Nhưng xem ra với trang phục táo bạo như vậy, Susan Sarandon trông không kém cạnh đàn em 47 tuổi của mình là mấy.
Susan Sarandon là một nữ diễn viên rất nổi tiếng của làng điện ảnh Mỹ. Trong sự nghiệp gần 50 năm hoạt động nghệ thuật, bà đã gặt hái được nhiều thành công với vô số giải thưởng lớn nhỏ tại các lễ trao giải danh giá như Quả cầu vàng, giải BAFTA (giải thưởng điện ảnh uy tín nhất nước Anh) và một số giải Emmy. Trong đó đáng chú ý nhất là tượng vàng Oscar ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong phim Dead Man Walking năm 1995. Ngoài ra, bà cũng nổi tiếng về hoạt động chính trị, xã hội vì sự nghiệp tự do hiện đại ở Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.