Làng giải trí sôi sục trước tuyên bố hẹn hò ‘sao hot’ của Liam Neeson

11/02/2016 15:36 GMT+7

(iHay) Việc tài tử Taken bật mí đã hẹn hò nhưng chưa tiết lộ danh tính nữ đồng nghiệp ‘rất nổi tiếng’ đang khiến các fan sôi sục đoán già đoán non.

(iHay) Việc tài tử Taken bật mí đã có người hẹn hò trong dịp Valentine tới đây nhưng chưa tiết lộ danh tính nữ đồng nghiệp ‘rất nổi tiếng’ đang khiến các fan sôi sục đoán già đoán non.

>> Liam Neeson mở lòng về việc rút ống thở để vợ ra đi
>> Liam Neeson khỏa thân trên truyền hình làm từ thiện

Làng giải trí sôi sục trước tuyên bố hẹn hò ‘sao hot’ của Liam Neeson - ảnh 1Ở tuổi 64, Liam Neeson chỉ kết hôn 1 lần là với nữ diễn viên Natasha Richardson vào năm 1994. Ngôi sao phim The Parent Trap, Maid in Manhattan, Wild Child… qua đời trong một tai nạn trượt tuyết cách đây 7 năm vẫn là nỗi đau khó phai trong lòng Liam - Ảnh: Reuters
Sau nhiều năm cô đơn, người đàn ông chung tình của Hollywood Liam Neeson cũng đã thông báo chuyện hẹn hò. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây trên tờ Independent, tài tử Batman Begins bật mí đang hẹn hò với một "phụ nữ vô cùng nổi tiếng".
Chuyện hẹn hò của một ngôi sao Hollywood vốn không ồn ào nhiều đến vậy, đặc biệt là tài tử này đã quá lục tuần. Tuy nhiên, những ai biết về Liam Neeson đều ngưỡng mộ về cuộc sống chuẩn mực trong hôn nhân. Anh kết hôn một lần duy nhất với nữ diễn viên Natasha Richardson và sống hạnh phúc 15 năm đến khi cô qua đời vì tai nạn trượt tuyết vào năm 2009. Gần 7 năm trôi qua, Liam Neeson sống cảnh gà trống nuôi con. Sau khi con trai út tròn 20 tuổi, người đàn ông chung tình của Hollywood đã chịu nghĩ đến chuyện tình cảm riêng tư.
Như điều tất yếu, bật mí của ngôi sao người Ailen về kế hoạch ngày lễ Valentine sắp tới đang khiến báo giới xôn xao. Các trang tin đã phát động cuộc tìm kiếm ồn ào để truy ra danh tính của nữ nghệ sĩ “may mắn”, người mà Liam “không muốn gây rắc rối cho cô ấy nếu tôi bật mí. Cô ấy vô cùng nổi tiếng, nên tôi sẽ phải làm điều tốt nhất cho cô ấy”.
Làng giải trí sôi sục trước tuyên bố hẹn hò ‘sao hot’ của Liam Neeson - ảnh 2Để tránh rắc rối cho nữ diễn viên Twilight, Liam Neeson buộc phải lên tiếng phủ nhận Kristen Stewart là người tình nổi tiếng của mình - Ảnh: AFP
Hàng loạt cái tên đã được liệt kê, từ Susan Sarandon, Diane Lane và thậm chí đến Madonna cũng đã được nghĩ đến. Sáng 11.2, Liam Neeson buộc phải lên tiếng phủ nhận ngôi sao Twilight Kristen Stewart là người trong mộng của mình để tránh gây rắc rối cho nữ diễn viên trẻ.
Một fan hâm mộ của ngôi sao Taken đã viết trên Twitter: "Vậy ai là người Liam Neeson hẹn hò? Susan Sarandon? Halle Berry? Charlize Theron? Diane Keaton?”. Một số fan đã lập chủ đề bình luận để xác định người yêu mới của nam diễn viên. Ở Hollywood, rất ít nghệ sĩ được các fan đồng loạt chúc phúc khi công bố có tình duyên mới dù chưa biết rõ mặt mũi "nửa kia". Đó có lẽ là “phần thưởng” cho ngôi sao chung tình nổi tiếng của làng giải trí, và họ mong rằng ông tìm được hạnh phúc sau cái chết của vợ mình như cái kết trong phim từng đóng Love Actually.
Nguyễn Thủy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.