Ròng rã 2 năm đòi tiền gửi tiết kiệm ở Eximbank

Thanh Xuân
Thanh Xuân
07/06/2018 16:38 GMT+7

Ông N.T.N gửi tiết kiệm hơn 28 tỉ đồng tại Phòng giao dịch Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu VN Đô Lương (tỉnh Nghệ An) vừa có đơn yêu cầu ngân hàng trả lại số tiền đã gửi.

Ông N.T.N là một trong 5 khách hàng gửi tiền Phòng giao dịch Eximbank Đô Lương liên quan đến vụ Nguyễn Thị Lam, nguyên nhân viên của Phòng giao dịch Eximbank Đô Lương lấy hơn 50 tỉ đồng ồn ào suốt thời gian qua
Sau gần 2 năm ông N.T.N liên tục yêu cầu nhà băng này trả tiền gửi tiết kiệm nhưng phía Eximbank "đòi" chờ phán quyết của tòa án và đề xuất được tạm ứng số tiền 1,55 tỉ đồng nhưng phía ông N.T.N không đồng ý.
Trước khi phiên tòa sơ thẩm lần 2 ngày 16.5 bị hoãn, phía Eximbank đã đến làm việc trực tiếp với tinh thần trả cho ông N.T.N 70% số tiền trong 13 sổ tiết kiệm, phần còn lại ông N.T.N chịu thiệt hại. Ông N.T.N không đồng ý và yêu cầu Eximbank trả trước 70%, số tiền còn lại sẽ thanh toán sau. Eximbank ghi nhận và hứa sẽ có phản hồi sau khi có sự bàn bạc của ban lãnh đạo ngân hàng. Thế nhưng từ đó cho đến nay, nhà băng này không có thông tin phản hồi nào.
“Tôi thấy phía Eximbank không có thiện chí và ý thức giải quyết quyền lợi và yêu cầu chính đáng của khách hàng. Những động thái trước khi phiên tòa xét xử chỉ mang tính thăm dò, hạn chế thông tin truyền thông. Vì vậy tôi yêu cầu Eximbank trả lại toàn bộ số tiền trong 13 sổ tiết kiệm cho tôi. Nếu phía Eximbank có khó khăn gì thì trả trước cho tôi 70% số tiền, phần còn lại sẽ thanh toán sau”- ông N. nói.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.