Phương Thanh hát lại ca khúc 'Tình cờ' sau 18 năm

05/01/2016 08:40 GMT+7

Sau 18 năm kể từ lần đầu tiên thể hiện ca khúc Tình cờ , ca sĩ Phương Thanh sẽ thể hiện lại ca khúc này trong một nhạc cảnh vô cùng... éo le.

Sau 18 năm kể từ lần đầu tiên thể hiện ca khúc Tình cờ, ca sĩ Phương Thanh sẽ thể hiện lại ca khúc này trong một nhạc cảnh vô cùng... éo le.

Ca sĩ Phương Thanh xuất hiện trong chương trình 'Danh hài đất Việt'Ca sĩ Phương Thanh xuất hiện trong chương trình 'Danh hài đất Việt'
Ca khúc Tình cờ của cố nhạc sĩ Diệp Minh Tuyền đã gắn liền với tên tuổi của Phương Thanh từ những ngày đầu đi hát. Bài hát từng được chị Chanh thể hiện trên sân khấu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 1998 nay được "sống" lại trong chương trình Danh hài đất Việt trong một nhạc cảnh vừa bi vừa hài.
Trong tiết mục này, Phương Thanh hóa thân thành cô gái đã quá lứa lỡ thì, mãi chưa lấy được chồng. Trong buổi tiệc sinh nhật của em trai, cô được giới thiệu một anh chàng đẹp như người mẫu. Tưởng đâu hạnh phúc đã gõ cửa nhưng chưa bao lâu sau, cô phát hiện ra chàng trai này là... người đồng tính và chính là người yêu của em trai mình. 
Nhạc cảnh ca khúc Tình cờ vừa bi vừa hài
Chị Chanh tiết lộ, để phù hợp với nhạc cảnh hài hước của chương trình, ca khúc Tình cờ sẽ được thể hiện với bản phối acoustic sau đó chuyển sang giai điệu vui tươi, rộn ràng hơn với phong cách electro. 
Sau gần 18 năm kể từ lần đầu thể hiện ca khúc này, Phương Thanh cho biết chị vẫn thường xuyên được khán giả yêu cầu thể hiện lại những bài hát quen thuộc này và mỗi lần thể hiện đều mang cho chị những cảm xúc khác nhau.
Chương trình Danh hài đất Việt tập 36 sẽ được phát sóng lúc 21 giờ ngày 6.1 trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.