Phim hoạt hình 16+ ra rạp Việt Nam

01/04/2016 15:18 GMT+7

Với những pha gây cười "đen tối", ngôn ngữ kể chuyện và hình ảnh có phần trần trụi, bộ phim hoạt hình Manieggs (tựa tiếng Việt: Trứng ung trả đũa) đã chính thức gắn mác 16+ khi đến Việt Nam.

Với những pha gây cười "đen tối", ngôn ngữ kể chuyện và hình ảnh có phần trần trụi, bộ phim hoạt hình Manieggs (tựa tiếng Việt: Trứng ung trả đũa) đã chính thức gắn mác 16+ khi đến Việt Nam. 

Một cảnh trong 'Manieggs' (tựa tiếng Việt: 'Trứng ung trả đũa') - Ảnh: Green Media Một cảnh trong 'Manieggs' (tựa tiếng Việt: 'Trứng ung trả đũa') - Ảnh: Green Media
Bộ phim kể về sự trả thù của hai chàng trứng Trứng To và Trứng Teo. Sau khi bị nhốt trong tù suốt hơn hai tuần lễ vì một tội lỗi không phải do mình gây ra, cả hai quyết định đòi lại danh dự cho mình. Tuy nhiên, cuộc phiêu lưu này vô tình đưa họ đối mặt với một toán cướp nhà băng táo tợn.
Phim được dàn dựng bởi đạo diễn Zoltán Miklósy đến từ Hungary. Dưới con mắt nghệ thuật hóm hỉnh có phần chua cay của Zoltán, bộ phim hoạt hình này trở nên thật đặc biệt, khác hẳn với mô tuýp giải trí nhẹ nhàng thường thấy ở thể loại phim này.
Trailer phim Trứng ung trả đũa
Phim đơn giản trong bố cục, nét vẽ nhưng ẩn chứa sau đấy rất nhiều chi tiết lý thú mà người xem phải "căng mắt dỏng tai" trong suốt hơn 90 phút. Điểm đặc biệt hấp dẫn ở Trứng ung trả đũa là tiết tấu nhanh, sử dụng những chi tiết gây cười mạnh mẽ, "đập" thẳng vào thị giác và thính giác của người xem.
Đạo diễn Zoltán Miklósy từng "khuyến cáo" rằng phim có lẽ sẽ làm không ít khán giả thấy "sốc" bởi ngôn ngữ kể chuyện và hình ảnh có phần mạnh bạo, lột tả thế giới xung quanh một cách trần trụi.
Tại Việt Nam, phim đã được gắn mác 16+ trước khi chính thức ra rạp vào ngày 8.4 sắp tới. Đây có thể xem là bộ phim hoạt hình đầu tiên cấm khán giả dưới 16 tuổi khi khởi chiếu tại Việt Nam. 
Đạo diễn Zoltán Miklósy cũng tiết lộ Trứng ung trả đũa dự kiến là phần đầu tiên trong bộ ba những câu chuyện hài hước về hai chàng Trứng To và Trứng Teo. Ê kíp làm phim dự định thực hiện phần 2 và 3 từ nay cho đến năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.