Phi Huyền Trang đỏ mặt khi Khương Ngọc liên tục gọi nhầm thành ‘Phi hành gia’

15/08/2017 21:56 GMT+7

Trong buổi trò chuyện về phim Lời nguyền gia tộc , Khương Ngọc đã chia sẻ chi tiết về vai diễn đóng chung với nữ diễn viên Phi Huyền Trang, nhưng liên tục gọi nhầm tên cô khiến người đẹp chỉ biết ngồi im.

Trong tác phẩm điện ảnh kinh dị của đạo diễn Đặng Thái Huyền, Khương Ngọc đóng vai ông Hom, một nhân vật dị dạng đặc biệt. Nhiều người cứ tưởng đạo diễn Đặng Thái Huyền tìm nhầm người bởi Khương Ngọc có vẻ ngoài khá thư sinh. Tuy nhiên khi người hóa trang được gọi đến, Khương Ngọc lập tức “lột xác” thành lão Hom ''cằn cỗi, khô héo'', dị dạng và đầy vẻ ma mị. Thế nhưng, vai Hom lại không phải là con ma xấu. Hom yêu cô ca kỹ trẻ thời thanh xuân, sẵn sàng hi sinh cả tính mạng cho người mình yêu. Tình yêu quá sâu nặng đã làm Hom mong muốn giúp cho cô gái trẻ phải được buông bỏ oán thù và siêu thoát. Với vai diễn này, Khương Ngọc nói lên thông điệp: “Nhiều khi ma không đáng sợ, mà là cái ác trong lòng người sống còn đáng sợ hơn ma”.
Nói về kỷ niệm khi quay phim, nam diễn viên cho hay quay đêm ở biệt thự hoang thì… rất sợ. Mặc dù không phải là ngủ lại ở khu biệt thự bỏ hoang này nhưng đoàn phim đã phải “qua đêm” nhiều lần ở đây. “Không ai dám ngủ đâu”, Khương Ngọc lắc đầu, lè lưỡi.
Khương Ngọc không hề hối hận vì đã rất… xấu trong phim Ảnh: ĐPCC
“Sáng ra, tôi vẫn cứ mang cái mặt ông Hom đi ra phố uống cà phê cho đỡ lạnh khiến người dân hàng phố ngó tôi hoài mà không dám hỏi”, anh nói thêm.
Trong phim, Khương Ngọc dù yêu thầm Phi Huyền Trang sâu nặng nhưng không có cơ hội đóng “cảnh nóng” với người đẹp này. Thay vào đó, hai diễn viên Tuấn Trần và Lâm Vissay mới là người có cảnh ''giường chiếu'' nóng bỏng cùng hot girl của nhóm Ghiền Mì Gõ. Trong buổi trò chuyện, nam diễn viên Thiên mệnh anh hùng liên tục tiếc rẻ và trêu chọc bạn diễn bằng tên gọi hài hước “Phi hành gia”.
Khương Ngọc từng tham gia rất nhiều phim điện ảnh và vài chục phim truyền hình. Anh vẫn đang là một trong những diễn viên chính của sân khấu kịch Thế giới trẻ, tham gia hơn 10 vở diễn. Vở diễn gần nhất Khương Ngọc tham gia là Tình lá diêu bông được chuyển thể từ cải lương lên sân khấu kịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.