Phạt tiền, đình chỉ hoạt động 2 thẩm mỹ viện

Duy Tính
Duy Tính
26/12/2019 11:08 GMT+7

UBND TP.HCM vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế đối với Công ty TNHH Sophie International ( thẩm mỹ viện Sophie International - 253A Hoàng Sa, P.Đa Kao, Q.1).

Theo đó, công ty bị phạt 155 triệu đồng vì vi phạm cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động; quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung; đình chỉ hoạt động 9 tháng, buộc tháo gỡ quảng cáo nói trên.
Trước đó, gia đình chị Đ.T.N.A (ngụ Hà Nội) gửi đơn cầu cứu đến các cơ quan chức năng TP.HCM vì cho rằng thẩm mỹ viện Sophie International và Bệnh viện thẩm mỹ Emcas (Q.10) thực hiện hút mỡ bụng cho chị A. trong khi chị này có thai 4 tuần. Bệnh viện Emcas sau đó giải thích là có siêu âm cho chị A. nhưng không phát hiện thai nhi.
Cũng vi phạm 2 hành vi như thẩm mỹ viện Sophie International, Viện thẩm mỹ Đại học y (368/7 Nơ Trang Long, P.13, Q.Bình Thạnh) cũng bị UBND TP xử phạt 87,5 triệu đồng, đình chỉ hoạt động 9 tháng, buộc tháo gỡ quảng cáo sai phạm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.