Phan Ngọc Luân kể chuyện 'bỏ trốn' sau scandal tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng

Thành Long
Thành Long
12/09/2019 14:45 GMT+7

Tham gia Chuyện của sao , Phan Ngọc Luân trải lòng về scandal chấn động liên quan đến Đàm Vĩnh Hưng. Anh cho biết bản thân đang nỗ lực gây dựng lại hình ảnh trong lòng khán giả.

Thời điểm cuối năm 2018, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Phan Ngọc Luân bất ngờ tiết lộ mối quan hệ tình cảm giữa mình và Đàm Vĩnh Hưng. Thông tin này khiến nam ca sĩ bị ném đá vì nhiều người cho rằng đây là cách anh PR tên tuổi. Mặc dù sau đó đã đính chính và xin lỗi nhưng scandal này đã khiến công chúng mất thiện cảm với anh. Phan Ngọc Luân cho biết sau ồn ào này, anh im lặng trong suốt một năm để nhìn nhận lại sai lầm, hoàn thiện bản thân cả trong tính cách lẫn âm nhạc.
Phan Ngọc Luân cho biết ở thời điểm hiện tại, anh muốn “đi thẳng” trên con đường ca sĩ, không còn muốn khán giả chú ý những câu chuyện ngoài lề: “Một ca sĩ thì phải hát tốt. Tôi giờ sẽ chỉ hoạt động nghệ thuật một cách đơn giản, tập trung ra mắt những bài hát hay, chất lượng để gửi tới khán giả. Công chúng một ngày nào đó sẽ quên đi những gì họ thấy cùng những phát ngôn của tôi trong quá khứ”, anh nói.

Phan Ngọc Luân từng giành ngôi á vương một cuộc thi nhan sắc dù chỉ đi thi cho vui

Ảnh: BTC

Học trò Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ giờ đây anh đã cảm thấy bình an sau tất cả vì scandal của anh, công chúng đã phần nào tha thứ: “Trong showbiz có nhiều chuyện là thật và có chuyện bị thêu dệt, cũng có người muốn được báo chí giật tít nhằm được chú ý trong một khoảng thời gian nhất định. Scandal của tôi là sự vô tình, nên giờ đây công chúng đã dần thông cảm, người trong cuộc cũng dần nguôi ngoai”.
Cũng trong chương trình, học trò Đàm Vĩnh Hưng cũng lên tiếng về những ồn ào liên quan đến bản thân từ khi hoạt động showbiz. Chia sẻ việc trở thành á vương một cuộc thi nhan sắc, anh cho biết: “Năm 2017, tôi theo bạn qua Mỹ du lịch ngay lúc diễn ra cuộc thi Nam vương người Việt thế giới. Tôi thi vì rảnh rỗi không đặt hi vọng nhưng lại đạt ngôi Á vương”.
Tuy nhiên, cũng bởi đạt danh hiệu này mà Phan Ngọc Luân lại khiến công chúng chú ý đến nhan sắc của anh hơn là những sản phẩm âm nhạc anh muốn gửi đến. Đặc biệt, có không ít ý kiến cho rằng nam ca sĩ bỏ tiền mua danh hiệu và có đại gia nữ bao bọc. Về điều này, Phan Ngọc Luân thẳng thắn: “Có người đến làm quen, hứa giúp tôi thành công ở nhiều lĩnh vực. Vây quanh tôi lúc ấy là rất nhiều lời đàm tiếu nhưng thật ra tất cả chỉ là những mối quan hệ làm ăn, kinh doanh, đầu tư làm MV…”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.