Dương Triệu Vũ dằn mặt Phan Ngọc Luân khi tố Đàm Vĩnh Hưng 'đồng tính'

Thành Long
Thành Long
22/11/2018 09:23 GMT+7

Giọng ca Chơi vơi trong cơn đau bày tỏ thái độ bức xúc khi Phan Ngọc Luân tố Đàm Vĩnh Hưng 'đồng tính'.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi Phan Ngọc Luân công khai mối quan hệ tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng. Cụ thể, nam ca sĩ cho biết trong thời gian tham gia Giọng hát Việt 2012, anh thường tập luyện và qua đêm tại nhà huấn luyện viên. Thậm chí, anh thừa nhận cả hai đã "ngủ chung giường quá mức bình thường" và cho rằng Dương Triệu Vũ là người đến sau trong mối quan hệ này.
Phan Ngọc Luân: Tôi chỉ nghĩ là trò đùa
Những chia sẻ của Phan Ngọc Luân nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bất ngờ trước thông tin này. Bên cạnh đó, một số ý kiến chỉ trích nam ca sĩ mượn danh tiếng của thầy giáo mình để gây sự chú ý, nhất là trong thời điểm sắp ra mắt sản phẩm âm nhạc. 
Phan Ngọc Luân khẳng định anh và Đàm Vĩnh Hưng có quan hệ tình cảm với nhau Ảnh: NVCC
Giữa tâm bão dư luận, Dương Triệu Vũ chính thức lên tiếng. Anh gắn tag cả Phan Ngọc Luân, Đàm Vĩnh Hưng và cho biết lý do chia sẻ về vấn đề này trên trang cá nhân là vì thấy tội cho đàn em. "Em phải phân biệt được giữa nổi tiếng và tai tiếng, hai cái tưởng chừng như là một nhưng thực sự khác xa lắm. Một cái là được người ta yêu quý bằng khả năng, thực lực, một cái là bắt người ta chú ý bằng những việc không hay, lố bịch. Có những "ngôi sao" đi theo đường đó rồi sau hai, ba tháng em thấy họ còn ở đâu", anh viết.
Dương Triệu Vũ khẳng định Phan Ngọc Luân là người có thực lực và khuyên đàn em không nên hạ thấp bản thân mình để làm những điều sai trái. Thậm chí, giọng ca Chơi vơi trong cơn đau bày tỏ thái độ không hài lòng khi Top 4 Gương mặt thân quen 2016 bán rẻ danh dự của Đàm Vĩnh Hưng trong khi nam ca sĩ đã giúp đỡ anh rất nhiều. "Tất cả chỉ vì câu view (lượt xem). Điều em đang làm vừa thất đức vừa thiếu nhân cách...", Dương Triệu Vũ bức xúc. 
"Và dĩ nhiên anh Hưng dư những bằng chứng về việc em muốn tạo scandal trên danh nghĩa của anh và anh Hưng. Em nên suy nghĩ lại thật kỹ mình muốn nói gì và nên tự có hành động trước khi em không có thể vãn hồi", anh khẳng định thêm.
Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng: "Chỉ vì một chút nông nổi nghe lời xúi giục và tư vấn sai của những người không có tâm và cùng nhau chọn một câu chuyện quá tệ để gây chú ý và có thật nhiều view... để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc của mình nên mới có sóng gió hôm nay... Anh sẵn sàng giúp học trò của mình với nhiều cách khác nhau, từ tinh thần đến tài chính hoặc sự xuất hiện của mình trong những dịp đặc biệt của các em như ra sản phẩm mới, đêm nhạc riêng, sinh nhật, đám cưới nhưng anh không bao giờ thỏa hiệp với những trò tà đạo như thế này...".
Nam ca sĩ tiết lộ thêm cách đây 2 tuần đạo diễn T.V.M có đọc một bài báo nói về việc nữ đại gia nào chịu trả tiền để được tình cảm của Phan Ngọc Luân, Mr. Đàm có nhắn tin lại là nếu có gặp Luân thì khuyên nó đừng vướng vào những việc như vậy nữa. "Anh cũng vội vàng nhắn tin nhắc nhở em. Em cũng dạ dạ. Thế rồi em vẫn không thoát khỏi cái bẫy quá độc ác này", nam ca sĩ nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.