Khách sạn dành cho fan của Harry Potter

09/11/2014 05:47 GMT+7

(TNO) Một khách sạn ở London, Anh vừa tung ra dịch vụ mới dành cho các fan của Harry Potter, với phòng ngủ được thiết kế không khác gì phòng ký túc xá của cậu bé phù thủy trong trường Hogwarts.


Phòng khách sạn ở Georgian House giống với phòng cậu bé phù thủy Harry Potter - Ảnh chụp từ YouTube

Theo Oddity Central, Georgian House là một khách sạn 4 sao, được xây dựng vào năm 1851. Bên cạnh việc cung cấp các loại phòng truyền thống theo phong cách cổ điển, khách sạn 163 tuổi này quyết định thu hút đối tượng khách hàng trẻ em với những căn phòng bước ra từ câu chuyện giả tưởng của tác giả J K Rowling.

Theo đó, những căn phòng này có đầy đủ nội thất giống với phòng của cậu bé Harry Potter trong trường Hogwarts, như giường có 4 cọc, các chai lọ đựng thuốc phép thuật, sách phép thuật và thậm chí là rương đựng đồ...

Chủ khách sạn cho biết ban đầu họ xây dựng các phòng này lấy cảm hứng từ bộ phim Harry Potter như trang bị giường 4 cột và rương đựng đồ. Nhưng sau đó vì muốn khách hàng có những trải nghiệm thật sự thú vị, họ đã tìm cách sáng tạo để cho ra những nét độc đáo hơn, như việc vẽ một cây đũa thần vào tay của nàng Mona Lisa...

Ngoài ra, khách sạn còn đưa khách du lịch vòng quanh London, đến những địa điểm quay phim Harry Potter, như sân ga số 9 ¾ ở nhà ga King's Cross, hay đến studio để khám phá trường quay bộ phim ăn khách.

Giá cho phòng loại này là 249 bảng Anh/đêm nếu ngủ ba người và 363 bảng Anh/đêm nếu ngủ 5 người.

Điều đáng tiếc duy nhất của dịch vụ này là họ phục vụ bữa sáng theo kiểu Anh chứ không phải bữa sáng trong trường Hogwarts như các khách hàng trẻ em mong đợi.

Khánh Lâm

>> Khách sạn ống cống
>> Khách sạn dành để... ly dị
>> Khách sạn dành cho cừu
>> Khách sạn “ổ chuột”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.