Khách sạn dành cho cừu

14/04/2012 13:08 GMT+7

(TNO) Tại Nhật Bản, một khách sạn độc nhất vô nhị vừa được ra mắt ở Kanagawa, và những khách trọ tại đây chính là... những con cừu.

(TNO) Tại Nhật Bản, một khách sạn độc nhất vô nhị vừa được ra mắt ở Kanagawa, và những khách trọ tại đây chính là... những con cừu.

Theo Odditycentral, ở Nhật Bản cừu được xem là một vật nuôi sang trọng dành cho những người giàu có, họ coi cừu là loài vật dễ thương và chăm sóc chúng rất chu đáo.

Chính vì thế, nhiều người giàu có ở Nhật rất lo lắng cho những con cừu khi họ phải đi xa (nghỉ lễ hoặc đi công tác).

Được biết, khách sạn này cũng là nơi đầu tiên và duy nhất trên thế giới dành riêng cho cừu (không nhận chăm sóc bất cứ con vật nào khác).

Khi gửi cừu tại đây, những con cừu sẽ được sống trong những căn phòng sang trọng. Sẽ có 30 phòng trong khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi với giường hạng sang và tivi để cừu thư giãn.

Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ khác như dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cừu, tắm rửa sạch sẽ cho cừu. 

Tuy nhiên, cừu đực chưa thiến sẽ không được khách sạn chào đón, bởi quản lý khách sạn cho rằng việc chăm sóc những con cừu này có thể sẽ khó khăn hơn.

Thành Luân

>> Khách sạn 5 sao cho thú cưng
>> Khách sạn trong cống thoát nước
>> Ngủ với "chai nước nóng
>> Nhà hang động ở Ý

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.