Công an Hòa Bình không yêu cầu xin lỗi vụ CSGT dẫn xe tải né trạm

29/09/2014 17:39 GMT+7

(TNO) Dù nhận định Tổng cục Đường bộ đưa thông tin không chính xác ảnh hưởng đến uy tín Công an tỉnh Hòa Bình nhưng lãnh đạo công an tỉnh này không yêu cầu xin lỗi.

(TNO) Dù nhận định Tổng cục Đường bộ đưa thông tin không chính xác, ảnh hưởng đến uy tín Công an tỉnh Hòa Bình nhưng lãnh đạo công an tỉnh này không yêu cầu xin lỗi.

Trao đổi với PV Thanh Niên Online chiều nay 29.9, đại tá Trịnh Xuân Cường, Phó giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình cho biết đã nắm bắt được thông tin về việc Tổng cục Đường bộ khẳng định không tìm ra bằng chứng CSGT Hòa Bình dẫn xe tải né trạm cân nhưng cơ quan này sẽ không ra văn bản đề nghị Tổng cục Đường bộ xin lỗi.

“Việc này có ảnh hưởng tới uy tín của lực lượng công an Hòa Bình nói riêng và cả nước nói chung nhưng chúng tôi chỉ báo cáo lại lãnh đạo hai bộ, còn chỉ đạo thế nào thì chờ ý kiến của hai bộ. Chúng tôi và Tổng cục Đường bộ đều là 2 cơ quan nhà nước nên không thể để xảy ra chuyện “hòn bấc ném đi, hòn chì ném lại”, ông Hải nói.

Trước đó, thiếu tướng Bùi Đức Sòn, Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình đã ký văn bản số 398 gửi Bộ trưởng Bộ Công an và Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải khẳng định lực lượng CSGT mà Tổng cục Đường bộ Việt Nam nói đang dẫn xe né trạm cân là không chính xác, và đề nghị cung cấp bằng chứng cụ thể (nếu có) để làm căn cứ xử lý cán bộ.

>> Tổng cục Đường bộ ‘nói lại’ vụ CSGT dẫn xe quá tải né trạm cân
>> Xử lý hàng loạt xe quá tải né trạm cân
>> Công an Hòa Bình phản ứng vụ CSGT dẫn xe tải né trạm cân
>> Xuất hiện cò dẫn xe né trạm cân

Thái Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.