Hãng Marvel: Sau siêu anh hùng là... ‘Người kiến’

04/08/2014 15:00 GMT+7

(TNO) Tiếp nối thành công vang dội của dòng phim về các siêu anh hùng, hãng Marvel vừa công bố bộ phim mới sẽ ra mắt vào năm sau mang tên ‘Người kiến’ (Ant man).

(TNO) Tiếp nối thành công vang dội của dòng phim về các siêu anh hùng, hãng Marvel vừa công bố bộ phim mới sẽ ra mắt vào năm sau mang tên Người kiến (Ant man).


Poster phim Người kiến - Ảnh: Marvel  

Theo Metro, những chi tiết của dự án phim bom tấn này được Marvel công bố tại hội chợ truyện tranh Comic Cons 2014 diễn ra tại Mỹ, ngay trong thời điểm bộ phim mới nhất của họ là Vệ binh dải ngân hà (Guardians of the galaxy) vẫn đang làm mưa làm gió tại các rạp chiếu.

Phim Người kiến sẽ do đạo diễn của Bring it on Peyton Reed thực hiện dựa trên bộ truyện tranh cùng tên nổi tiếng của hãng Marvel.

Hãng Marvel ra mắt ‘Người kiến’ 2
Paul Rudd sẽ vào vai ‘Người kiến’ - Ảnh: Reuters

Trong poster vừa mới tung ra, hãng Marvel tiết lộ sẽ có hai diễn viên sẽ đóng vai ‘Người kiến’ là Paul Rudd và Michael Douglas. Trong đó Michael Douglas sẽ vào vai nhà khoa học Hank Pym, người tìm ra cách biến đổi kích thước cơ thể và sở hữu sức mạnh lớn đồng thời chính là ‘Người kiến’ nguyên bản. Còn nam diễn viên Paul Rudd sẽ trở thành người ‘kế nghiệp’ Ant man trong phim.

Bộ phim còn có sự góp mặt của mỹ nhân phim The Hobbit Evangeline Lilly, nam diễn viên Patrick Wilson của phim kinh dị Insidious và Kevin Weisman từng đóng phim Bí danh (Alias).

Người kiến được bấm máy vào tháng 8 này và dự kiến ra mắt mùa hè 2015.

Quỳnh Như

>> Chuyên gia gốc Việt “lật tẩy” bí mật phim bom tấn 3D Hollywood
>> Phim "bom tấn" của Thành Long đến Việt Nam
>> Chiến hạm xứng đáng phim “bom tấn”
>> Hãng Disney đặt cược vào phim bom tấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.