Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng: 'Nếu thấy Asiad 18 khả thi mới làm'

01/04/2014 15:49 GMT+7

(TNO) Tại phiên họp Chính phủ thường kỳ diễn ra sáng nay (1.4), Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng phê bình Bộ trưởng VH-TT&DL khi đã không báo cáo trước kế hoạch, phương án tổ chức Asiad 18.

(TNO) Tại phiên họp Chính phủ thường kỳ diễn ra sáng nay (1.4), Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng phê bình Bộ trưởng VH-TT&DL khi đã không báo cáo trước kế hoạch, phương án tổ chức Asiad 18.

Thủ tướng bày tỏ quan điểm rõ ràng nếu kế hoạch, phương án khả thi mới được làm còn không thì không làm nữa.

Thủ tướng nói: “Tôi đề nghị ông Hoàng Tuấn Anh (Bộ trưởng VH-TT&DL ngay trong tuần tới báo cáo lại phương án, kế hoạch cụ thể về việc tổ chức Asiad 18. Cái này các ông chưa báo cáo Thủ tướng đã đi trình bày ở Quốc hội thành ra tôi chưa nghe, chưa rõ gì cả. Bây giờ phải báo cáo cụ thể coi phương án kế hoạch thế nào, chi cái gì để Thủ tướng có ý kiến đã”.

Trước ý kiến dư luận cho rằng Chính phủ đã đăng cai giờ lại có ý muốn xin rút là cách làm hời hợt, Thủ tướng khẳng định Chính phủ hoàn toàn không làm hời hợt. Trước kia, chủ trương của Hội đồng muốn VN đăng cai, Việt Nam đồng ý nhưng phải có kế hoạch và phương án cụ thể.

“Sau khi có phương án nếu thấy khả thi mới làm, còn không thì ta không làm. Tinh thần như vậy thôi, không có gì cả. Tôi yêu cầu Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và ông Hoàng Tuấn Anh xem lại để tuần tới báo cáo lại cho chặt chẽ” - Thủ tướng yêu cầu. Thủ tướng nhắc lại rút kinh nghiệm sau này khi chuẩn bị thì phải làm một cách chặt chẽ, tránh bà con không đủ thông tin nói Chính phủ làm hời hợt quá.

Anh Vũ

>> Hà Nội chuẩn bị cho Asiad 18
>> Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng: 'Cứ để giá thuốc cao thì gay lắm
>> Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng: 'Phải giữ nguyên cầu Long Biên
>> Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng: Đừng để xảy ra việc gì mang tai tiếng cho DNNN
>> Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng: 'Làm ăn với bạn phải đặc biệt giữ chữ tín
>> Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng: Nếu để nông dân nghèo sẽ không có nông thôn mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.