Got to dance 2013: Giám khảo Cuba 'ném giày' vào thí sinh vì... phấn khích

15/09/2013 05:30 GMT+7

(TNO) Có thể nói, chưa có sân khấu nào mà không khí trên 'ghế nóng' lại thoải mái như Got to dance - Vũ điệu đam mê 2013 khi giám khảo có thể tự do nhảy múa, lắc lư thậm chí ném giày vào thí sinh chỉ vì... phấn khích.

>> Sau 'The voice kids', thí sinh nhí đổ bộ 'Got to dance
>> Got to dance' phiên bản Việt: Lần đầu tiên thí sinh được 'bật lại' giám khảo
>> Giám khảo Cuba bất ngờ làm giám khảo 'Got to dance' phiên bản Việt 


Giám khảo Cuba bày tỏ sự phấn khích bằng cách... cởi giày ném lên sân khấu

 

Trong tập đầu tiên của Got to dance - Vũ điệu đam mê 2013 phát sóng tối 14.9, ngoài những màn trình diễn của thí sinh, khán giả còn đặc biệt chú ý đến... ban giám khảo gồm: biên đạo múa Trần Ly Ly, ca sĩ Minh Hằng, thần tượng hip hop Dumbo và biên đạo múa người Cuba Alfredo Torres.

Không như những cuộc thi khác, "ghế nóng" của Got to dance luôn sôi động, thậm chí có khi còn thu hút sự chú ý của khán giả hơn là trên sân khấu.


Các giám khảo có màn "chào sân" đầy thú vị

Biên đạo múa Trần Ly Ly tuy khó tính nhưng ít khi che giấu cảm xúc của mình trên "ghế nóng". Thần tượng hip hop Dumbo dù giọng Việt vẫn còn lớ ngớ nhưng sự trẻ trung, sôi động lại giúp anh chiếm được khá nhiều tình cảm của khán giả.

Từng là quán quân Bước nhảy hoàn vũ, Minh Hằng khá tâm lý nhưng cũng rất... nhí nhảnh. Trên ghế giám khảo, cô liên tục lắc lư theo những điệu nhảy hay chạy lên sân khấu để nhảy cùng các thí sinh nhí, có khi lại trao cho thí sinh những cái ôm động viên, khích lệ.

Riêng vị giám khảo Alfredo Torres với sự vui tính, phóng khoáng đã mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả trong vai trò giám khảo này.

Trong phần thi của thí sinh Giang popper, vị giám khảo này còn phấn khích đến độ... cởi giày ra ném lên sân khấu sau đó chạy lên thể hiện những động tác popping giao lưu cùng thí sinh này.

Đây cũng là điểm thú vị của Got to dance 2013. Thí sinh có quyền thể hiện ý kiến của mình, thậm chí là thách đấu với giám khảo.

Khi nhận lời thách đấu, các vị giám khảo sẽ lên sân khấu trực tiếp thị phạm cho thí sinh xem. Qua đó, khán giả cũng sẽ có cơ hội được thưởng thức những màn trình diễn đẹp mắt do chính các vị giám khảo đem lại.

Bên cạnh giám khảo, người đồng hành Khánh Thi cũng thay đổi bất ngờ bởi phong cách ăn mặc và hoàn thành khá tốt vai trò của mình khi vừa kết nối thí sinh với giám khảo vừa dẫn dắt chương trình.


Giang popper nhận... hai chiếc giày từ giám khảo Alfredo Torres


Giám khảo Alfredo Torres lên sân khấu thể hiện popping giao lưu với thí sinh


Giám khảo Dumbo được yêu thích bởi sự tự nhiên, hài hước


Minh Hằng rất được các thí sinh nhí yêu thích


Nữ giám khảo cùng các thí sinh thể hiện vũ đạo


Người đồng hành Khánh Thi

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Got to dance 2013: Giám khảo 'đau tim' với tiết mục của thí sinh
>> Got to dance Việt Nam: Cụ bà 67 tuổi thi... múa bụng
>> Got to dance 2013': Lộ diện giám khảo cuối cùng
>> Thần tượng hip hop người Mỹ gốc Việt làm giám khảo 'Got to dance 2013
>> Khánh Thi làm người đồng hành của "Got to dance 2013
>> Trần Ly Ly làm giám khảo "Got to dance 2013
>> Got to dance đến VN
>> Got to dance" đến Việt Nam với giải thưởng 500 triệu đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.