Thần tượng hip hop người Mỹ gốc Việt làm giám khảo 'Got to dance 2013'

11/07/2013 14:20 GMT+7

(TNO) Chàng trai người Mỹ gốc Việt Dumbo, nhóm trưởng tài năng của Poreotics (nhóm nhảy giành giải quán quân American Best Dance Crew mùa thứ 5) sẽ trở về nước trong vai trò giám khảo tại cuộc thi Got to Dance 2013.

>> Khánh Thi làm người đồng hành của "Got to dance 2013
>> Trần Ly Ly làm giám khảo "Got to dance 2013
>> Got to dance đến VN
>> Got to dance" đến Việt Nam với giải thưởng 500 triệu đồng

Dumbo tên thật là Nguyễn Hữu Quốc Vinh, sang Mỹ từ năm 10 tuổi nhưng vẫn nói tiếng Việt cực sỏi.

Anh bắt đầu con đường vũ đạo từ năm 17 tuổi. Từ đó đến nay Dumbo đã gặt hái rất nhiều thành công cùng nhóm Poreotics: Vô địch giải hip hop Mỹ trong hai năm 2009, 2010 và đạt ngôi quán quân mùa thứ 5 của cuộc thi American Best Dance Crew.

Ngoài ra, nhóm còn được các ngôi sao nổi tiếng thế giới “chọn mặt gửi vàng” trong các chương trình lớn, là nhóm nhảy mở màn và là khách mời đặc biệt trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của Justin Bieber, tham gia biên đạo của các MV ấn tượng The lazy song của Bruno Mars và MV Somebody to love của Usher…

Bên cạnh đó, Dumbo cùng nhóm nhảy còn được mời biểu diễn ở nhiều quốc gia như: Canada, Phần Lan, Úc, Nga, Mexico…

 
Chàng vũ công hip hop Mỹ gốc Việt Dumbo - Ảnh: BTC cung cấp


Nhóm Poreotics mà Dumbo làm trưởng nhóm - Ảnh: BTC cung cấp

Ngoài ra, Dumbo còn thường xuyên được mời vào vị trí giám khảo của nhiều cuộc thi tại châu u và Mỹ như: WSB International Dance Workshop, World Supremacy Battleground, Summer 2010 Performance and Dance Workshop Tour Across USA

Lần này, với vai trò giám khảo của Got to dance 2013, Dumbo cho biết: “Việt Nam là quê hương của tôi. Tôi sinh ra và lớn lên ở đây nên tôi luôn có cảm giác mình sẽ trở về. Khi nhận lời mời từ Got to dance Việt Nam tôi rất vui và sẵn sàng. Tôi hy vọng mình sẽ cùng chương trình tìm ra thêm nhiều tài năng vũ đạo. Ngoài ra, tôi cũng muốn góp phần làm thay đổi phong cách nhảy múa của thế hệ mới tại Việt Nam. Thật sự tôi đang rất hào hứng và chờ đón chương trình diễn ra”.

Như vậy, bên cạnh biên đạo múa Trần Ly Ly, chàng trưởng nhóm tài ba của Poreotics chính là ẩn số thứ 2 trong số 3 vị giám khảo quyền lực của Got to dance 2013.

Got to dance 2013 sẽ bắt đầu sơ tuyển vào ngày 20, 21.7 tại Đà Nẵng; 27, 28.7 tại Hà Nội và ngày 1, 2.8 tại TP.HCM.

Thiên Hương

>> Khánh Thi làm người đồng hành của "Got to dance 2013
>> Trần Ly Ly làm giám khảo "Got to dance 2013
>> Got to dance đến VN
>> Got to dance" đến Việt Nam với giải thưởng 500 triệu đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.