The Wanted kết hợp cùng Justin Bieber trong album mới

11/06/2013 19:00 GMT+7

(TNO) Ban nhạc 5 thành viên người Anh vừa xác nhận rằng Justin Bieber sẽ là một trong những khách mời đặc biệt cùng góp giọng trong album mới nhất của họ.

(TNO) Ban nhạc 5 thành viên người Anh vừa xác nhận rằng Justin Bieber sẽ là một trong những khách mời đặc biệt cùng góp giọng trong album mới nhất của họ.

>> Justin Bieber lại bị "ném đá
>> Justin Bieber bị tố hành hung hàng xóm
>> The Wanted "dựa hơi" để đánh bóng tên tuổi?
>> Cô bé già trước tuổi mơ làm tạo mẫu cho The Wanted

Theo Contactmusic ngày 10.6 (giờ địa phương), nhóm The Wanted đã tiết lộ album mới của họ sẽ có sự tham gia của Justin Bieber và ca sĩ đồng hương người Anh Rita Ora.

Ngoài ra, còn có nhiều gương mặt nổi tiếng trong giới sản xuất âm nhạc, từng sản xuất cho Justin Bieber cũng hợp tác cùng The Wanted trong album sắp tới.

The Wanted kết hợp cùng Justin Bieber trong album mới
Nhóm nhạc Anh The Wanted - Ảnh: AFP

Ban nhạc này từng nhiều lần biểu diễn cùng Bieber trong chuyến lưu diễn của chàng ca sĩ Baby tại Mỹ vào cuối năm 2012. Sau thành công ấy, người hâm mộ đã bắt đầu suy đoán về một sự kết hợp chính thức trong tương lai giữa hai cái tên đều đang được yêu thích.

Mới đây, The Wanted đã chào đón thành viên nhỏ tuổi nhất Nathan Skyes trở lại sau cuộc phẫu thuật cổ họng và đang dốc toàn lực cho album. Họ tin rằng đó sẽ là sản phẩm tuyệt vời nhất của mình.

“Nathan đã trở lại, album mới chắc chắn sẽ là sản phẩm tuyệt vời nhất của chúng tôi. Ngoài ra, các bạn cũng sẽ ngạc nhiên vì những màn kết hợp bất ngờ”, Max, một thành viên của nhóm, cho biết.

The Wanted vừa ra mắt đĩa đơn mới nhất mang tên Walks Like Rihanna và đang hỏi ý kiến nữ ca sĩ Diamonds về việc phát hành.

Thành viên Tom Parker cho biết: “Chúng tôi đã gặp được quản lý của Rihanna và ông ấy nói rằng Rihanna đã nghe bài hát và rất thích. Đó là một dấu hiệu tốt. Vì nếu cô ấy không bằng lòng về ca khúc này thì chuyện sẽ trở nên khó xử lắm”.

Walks Like Rihanna dự kiến có mặt trên kệ đĩa từ ngày 23.6.

Phong Linh

>> Mẹ của Justin Bieber viết sách cho tuổi teen
>> Justin Bieber bị cảnh sát “hỏi thăm” vì lái xe ẩu
>> Justin Bieber bị kiện đòi bồi thường 10 triệu USD
>> Rihanna có đĩa bạch kim thứ 6
>> Rihanna khởi kiện hãng thời trang Topshop?
>> Rihanna cũng hát nhép
>> Rihanna lại hủy show vì bệnh
>> Rihanna hủy show diễn vì viêm thanh quản
>> Rihanna bị fan tấn công vì quay lại với Chris Brown
>> Rihanna trình làng bộ sưu tập thời trang tự thiết kế
>> Rihanna và Lady Gaga bị gọi là "những kẻ quái đản
>> Rihanna bị đánh vẫn yêu
>> Rihanna dẫn đầu đề cử MTV Video Music Awards

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.