Rihanna khởi kiện hãng thời trang Topshop?

18/05/2013 16:45 GMT+7

(TNO) Rihanna kiện thương hiệu thời trang nổi tiếng nước Anh Topshop 5 triệu USD vì đã bán mặt hàng áo thun có in hình của ca sĩ này mà không được cô cho phép, theo thông tin độc quyền của New York Post.

(TNO) Rihanna kiện thương hiệu thời trang nổi tiếng nước Anh Topshop 5 triệu USD vì đã bán mặt hàng áo thun có in hình của ca sĩ này mà không được cô cho phép, theo thông tin của New York Post.

Nguồn tin của New York Post tiết lộ hôm 17.5 (giờ địa phương) cho biết đại diện của Rihanna đã cố gắng đàm phán trong suốt tám tháng với công ty sở hữu thương hiệu Topshop, Arcadia Group. Tuy nhiên, Arcadia Group “không thèm quan tâm và tự ra giá 5.000 USD”.

Quản lý của Rihanna đã từng nhiều lần yêu cầu Topshop ngưng sử dụng hình ảnh của cô, nhưng được nhận về câu trả lời là “chúng tôi làm những gì chúng tôi muốn”. Cũng theo nguồn tin này, Topshop đã mua ảnh của Rihanna từ một nhiếp ảnh gia, nhưng họ không trả tiền bản quyền cho nữ ca sĩ.

Không may cho Rihanna, luật pháp hiện nay của Anh không đứng về phía cô.

Nguồn tin của New York Post cho biết, điều khiến Rihanna bị xúc phạm nhất là phía Topshop đã nói với cô: “Biến đi. Chúng tôi không quan tâm và sẽ tiếp tục sử dụng hình ảnh của cô!”.

“Topshop hiện nay cũng có những trụ sở tại Mỹ, nhưng họ biết rằng nếu khôn ngoan thì không nên giở trò này ở đó, vì họ chắc chắn sẽ gặp rắc rối với pháp luật Mỹ”, nguồn tin nói.

Mặc dù pháp luật Anh hiện nay không bảo vệ quyền lợi cho các nghệ sĩ trong trường hợp này, Rihanna được cho là vẫn quyết định kiện tới cùng. Cô đã chi khoảng 1 triệu USD cho vụ kiện.

 

Phong Linh

>> Rihanna cũng hát nhép
>> Rihanna lại hủy show vì bệnh
>> Rihanna hủy show diễn vì viêm thanh quản
>> Rihanna bị fan tấn công vì quay lại với Chris Brown
>> Rihanna trình làng bộ sưu tập thời trang tự thiết kế
>> Rihanna bất ngờ lạnh lùng với "bạn trai vũ phu
>> Taylor Swift, Rihanna "khoe giọng" tại Grammy 2013
>> Rihanna được dựng hai tượng sáp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.