Baggio, Thành Phúc chiến thắng "The Amazing Race Việt Nam"

10/08/2012 22:30 GMT+7

(TNO) Đội chơi Baggio và Thành Phúc đã giành chiến thắng chung cuộc thuyết phục Cuộc đua kỳ thú - The Amazing Race Việt Nam mùa thứ nhất, sau chặng đua đầy cảm xúc và quyết liệt tại TP.HCM, trong tập phim cuối cùng vừa được phát sóng tối 10.8.

Trải qua hành trình 13 tỉnh thành trên cả nước, tranh tài cùng 9 đội chơi ngang tài ngang sức, cặp đôi trẻ nhất The Amazing Race Việt Nam mùa thứ nhất Baggio và Thành Phúc là những người về đích đầu tiên tại chặng chung cuộc sau khi chinh phục nhiều thử thách nghẹt thở.

Chặng đua cuối cùng của The Amazing Race Việt Nam còn lại 3 đội chơi xuất sắc nhất cuộc thi gồm Minh Hoàng - Phương Thảo, Thành Chung - Thanh Bằng và Baggio - Thành Phúc.

Trước khi chặng đua này được phát sóng, nhiều ý kiến của khán giả hâm mộ chương trình nhận định đây sẽ là một cuộc đua ngang tài ngang sức, hấp dẫn và khó đoán biết trước kết quả.

Thật vậy, trong toàn bộ hành trình của chặng đua cuối cùng tại TP.HCM này, cả 3 đội luôn đeo bám nhau rất sát và tạo nên nhiều bầt ngờ thú vị trong từng thử thách.

Bắt đầu bằng thử thách nhảy breakdance, đội chơi của Baggio - Thành Phúc khởi hành trước.

Tưởng chừng như bộ môn nghệ thuật dành cho giới trẻ này phù hợp với đội chơi nhỏ tuổi nhất cuộc đua, tuy nhiên, Baggio - Thành Phúc đã gặp không ít khó khăn và tốn hàng giờ đồng hồ để hoàn thành thử thách này, tạo cơ hội cho đội chơi Thành Chung - Thanh Bằng chiếm ưu thế dẫn trước.

Sang thử thách thứ hai là khuân vác và sắp xếp 286 thùng nước ngọt, sức trẻ một lần nữa giúp Baggio -  Thành Phúc vượt lên.

Nhưng sau đó, Thành Chung - Thanh Bằng lại lấn lướt bởi chính sự dày dặn và kinh nghiệm của mình trong thử thách vượt đoạn đường dài 10 mét trên tấm xà ngang ở độ cao gần bằng tòa nhà 4 tầng.

Không may, chấn thương bả vai của Thành Chung tái phát, khiến anh gặp không ít khó khăn trong thử thách cuối cùng là hóa thân thành một diễn viên hành động trong một phân đoạn mạo hiểm.

Cùng với sự xuất sắc của Thành Phúc trong thử thách cuối cùng này, đội chơi Baggio - Thành Phúc đã chạm chân đến điểm đích đầu tiên trong sự cổ vũ nồng nhiệt của các đội chơi khác.

Về thứ nhì là đội chơi Minh Hoàng - Phương Thảo và cuối cùng là Thành Chung - Thanh Bằng.

Chiến thắng của đội chơi Baggio - Thành Phúc đã khép lại hành trình đầy kịch tính và mới mẻ của show truyền hình thực tế hành động lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam Cuộc đua kỳ thú - The Amazing Race mùa đầu tiên, và hứa hẹn cho một mùa chơi tiếp theo hoành tráng và hấp dẫn hơn.

Một số hình ảnh trong chặng đua cuối cùng của The Amazing Race Việt Nam:


Baggio (phải) và Thành Phúc khởi hành đầu tiên trong chặng cuối cùng tại TP.HCM


Cả hai gặp không ít khó khăn khi thực hiện thử thách nhảy breakdance


Minh Hoàng (phải) chăm sóc Phương Thảo khi cô giẫm phải đinh nhọn trong lúc thực hiện thử thách khuân vác và sắp xếp thùng nước ngọt


Baggio liên tục mất thăng bằng và té ngã khi vượt thanh xà ngang


Trong khi Thanh Bằng dễ dàng vượt qua thử thách này

 
Phương Thảo một mình đứng giữa không trung trên thanh xà ngang nhỏ, rung lắc và trơn trượt

 
Thành Chung đau đớn và buồn bã khi chấn thương tái phát khiến phải tạm dừng cuộc đua để được chăm sóc y tế 

 
Thành Phúc xuất sắc vượt qua thử thách cuối cùng

 
Các đội chơi vui mừng chào đón cả 3 đội chung cuộc tại điểm đích 

Hiền Nhi
Ảnh: BTC cung cấp

>> Những thử thách cuối cùng của "The Amazing Race Vietnam
>> Ấn tượng chàng "trai Tây” của The Amazing Race Việt Nam
>> Hotboy Baggio tham gia “The Amazing Race Vietnam”
>> The Amazing Race Vietnam" – Cuộc đua kỳ thú 2012 sắp lên sóng
>> Xuất hiện đối thủ của “The Amazing Race Vietnam”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.