Một giám đốc chết đuối khi tắm biển

01/07/2012 16:30 GMT+7

(TNO) Sáng nay 1.7, gia đình và bạn bè anh Trần Đình Việt (38 tuổi, quê TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã đưa thi thể anh về quê an táng.

Đêm qua, Cơ quan giám định pháp y và Công an Bình Thuận đã khám nghiệm tử thi và xác định anh Việt bị chết đuối khi tắm biển tại một resort ở xã Tân Thuận, H.Hàm Thuận Nam, Bình Thuận.

Được biết, anh Việt cùng với 4 người bạn khác (đều là giám đốc các doanh nghiệp ở Vũng Tàu) đưa gia đình ra chơi tại một resort ở H.Hàm Thuận Nam. Khi cùng các bạn tắm biển ở đây, do tác động của dòng nước xoáy nên anh Việt bị đuối nước, khi các bạn kéo được anh lên bờ thì nạn nhân đã tắt thở.

Trước đó, ngày 20.6, một thanh niên người Đắk Lắk đi cùng đoàn vận động viên của Hà Nội dự giải Karatedo trẻ tại Phan Thiết cũng đã chết đuối tại bãi biển Đồi Dương (TP.PhanThiết).

Ngày 15.6, hai học sinh lớp 12 Trường THCS Nguyễn Văn Linh (Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận) cũng chết đuối tại bãi biển Đá Ông Địa (TP.PhanThiết).

Đầu năm nay, một thiếu tướng và một thượng tá công an cũng chết đuối tại một bãi biển ở phường Mũi Né, TP.Phan Thiết.

Rất nhiều vụ chết đuối thương tâm khác từng xảy ra, nhưng công tác cứu hộ, cảnh báo cho người tắm biển ở các bãi tắm của Bình Thuận vẫn còn sơ sài, chưa được quan tâm đầu tư đúng mức.

Quế Hà

>> Hai vụ chết đuối
>> Không khởi tố vụ 3 học sinh chết đuối
>> Hai học sinh lớp 12 chết đuối
>> 8 học sinh chết đuối
>> Hai người chết đuối khi tắm biển
>> Rủ nhau tắm sông, 3 trẻ chết đuối
>> Thoát chết dưới họng súng kẻ bắt cóc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.