Samsung rục rịch ra máy tính bảng Espresso mới

16/04/2012 09:26 GMT+7

(TNO) Hãng Samsung được cho là chuẩn bị tung ra thị trường một dòng máy tính bảng mới mang tên Espresso chạy hệ điều hành Android phiên bản "que kem" Ice Cream Sandwich.

(TNO) Hãng Samsung được cho là chuẩn bị tung ra thị trường một dòng máy tính bảng mới mang tên Espresso chạy hệ điều hành Android phiên bản "que kem" Ice Cream Sandwich.

Trang Slashgear dẫn lại tin từ FrAndroid cho biết, trong lộ trình ra mắt sản phẩm mới năm 2012 của hãng điện tử Hàn Quốc có sự xuất hiện của một dòng máy tính bảng mang tên Espresso.

Theo đó, Espresso sẽ có hai tùy chọn phiên bản màn hình với kích thước 7 inch và 10 inch, được dự kiến ra mắt trong tháng 6 sắp tới.

Đặc biệt, giống dòng Galaxy Tab 2 vừa được công bố cho thị trường tại Mỹ, hai phiên bản Espresso cũng sẽ trang bị phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Theo giới phân tích, nhiều khả năng, Espresso sẽ là dòng sản phẩm thay thế cho "cựu binh" Galaxy Tab hiện đang rất thành công của Samsung.

Cũng theo thông tin trên FrAndroid, mẫu điện thoại thông minh Galaxy S III cũng nằm trong kế hoạch phát hành năm 2012.

Galaxy Tab 2 có hai phiên bản màn hình là 7 inch và 10,1 inch, đều sử dụng bộ xử lý lõi kép có tốc độ 1GHz, và chạy nền tảng Android 4.0 Ice Cream Sandwich. Máy trang bị camera chính 3 megapixel.

Điều đáng chú ý nhất của bộ đôi Galaxy Tab 2 chính là giá bán, khi bản 7 inch (bộ nhớ trong 8GB) có giá 250 USD, còn bản 10 inch (bộ nhớ trong 16GB) có giá 400 USD. Đây là một mức giá khá cạnh tranh với iPad hoặc Kindle Fire cũng như Nook Tablet.

Theo công bố của Samsung, Galaxy Tab 2 bản 7 inch sẽ chính thức được bán ra thị trường Mỹ vào ngày 22.4 này, riêng bản 10,1 inch hiện đã có thể đặt mua trước nhưng phải tới 13.5 thì người dùng mới nhận được máy.

Thành Luân

An Huy

>> Máy tính bảng Galaxy Tab 2 "lên kệ" vào cuối tháng 4.2012
>> ̉n số" máy tính bảng PlayBook 4G
>> Mặt nạ" Android 4.0 có mặt trên Galaxy S
>> Galaxy S III trang bị bộ xử lý lõi tứ?
>> Galaxy Tab 2 xuất hiện với “kem” Android
>> Optimus Vu "châm ngòi" cuộc chiến phablet

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.