iPad Mini sắp ra mắt

14/03/2012 08:58 GMT+7

(TNO) Một quan chức giấu tên tại Samsung xác nhận thế hệ máy tính bảng iPad với màn hình cỡ nhỏ 7,85 inch sẽ xuất hiện vào cuối năm nay. Sản phẩm này được dự kiến ra mắt cùng lúc với phiên bản máy tính xách tay Macbook Air mới trang bị ổ lưu trữ SSD có tốc độ nhanh hơn.

(TNO) Một quan chức giấu tên tại Samsung xác nhận thế hệ máy tính bảng iPad với màn hình cỡ nhỏ 7,85 inch sẽ xuất hiện vào cuối năm nay.

Sản phẩm này được dự kiến ra mắt cùng lúc với phiên bản máy tính xách tay Macbook Air mới trang bị ổ lưu trữ SSD có tốc độ nhanh hơn.

Theo Slashgear, mẫu iPad mới sẽ trang bị màn hình nhỏ hơn các phiên bản iPad hiện tại nhưng lớn hơn máy nghe nhạc iPod Touch và điện thoại iPhone.

Cụ thể, kích thước màn hình cho mẫu iPad mới sẽ là 7,85 inch, trang Slashgear dẫn lại phát biểu trên tờ Korea Times của một nguồn tin giấu tên từ Samsung.

Cũng theo nguồn tin trên, Samsung đang sản xuất linh kiện cho cả hai thiết bị này (iPad và Macbook Air).

Thậm chí, người này còn cho rằng giá trị hợp đồng giữa Apple và Samsung được kỳ vọng đạt 11 tỉ USD vào cuối năm nay khi Apple phát hành mẫu iPad với màn hình cỡ nhỏ cùng phiên bản Macbook Air sử dụng ổ lưu trữ SSD tốc độ nhanh hơn của Samsung.

An Huy

>> iPad mới trang bị 1GB RAM
>> iPad mới chạy tốt mạng 3G tại Việt Nam
>> Xí chỗ" mua iPad thế hệ thứ 3
>> iPad "mới" và cuộc chiến game trên di động
>> The new iPad có gì mới?
>> Hụt hẫng vì tên iPad 3
>> iPad Mini sẽ ra sau iPad 3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.