Whitney Houston chưa có sao trên Đại lộ Danh vọng

14/02/2012 18:05 GMT+7

(TNO) Whitney Houston từng được dành một góc nhỏ trên Đại lộ Danh vọng nổi tiếng của Hollywood năm 1995, nhưng buổi lễ gắn sao chính thức cho diva này tới nay vẫn chưa diễn ra.

(TNO) Whitney Houston từng được dành một góc nhỏ trên Đại lộ Danh vọng nổi tiếng của Hollywood năm 1995, nhưng buổi lễ gắn sao chính thức cho diva này tới nay vẫn chưa diễn ra.

>> Whitney Houston chết trong bồn tắm
>> Những nhân vật nổi tiếng đau buồn về sự ra đi của Whitney Houston
>> Đang xác định nguyên nhân cái chết của Whitney Houston
>> Cộng đồng mạng khóc thương Whitney Houston
>> Những ca khúc đưa Whitney Houston lên đỉnh cao
>> Whitney Houston đột ngột qua đời ở tuổi 48

Thông thường, khi một nghệ sĩ được gắn sao trên Đại lộ Danh vọng qua đời, người hâm mộ sẽ thắp nến, đặt ảnh và hoa tưởng niệm bên cạnh ngôi sao của họ.

Sau sự ra đi đột ngột của Whitney Houston hôm 11.2, giới truyền thông và người hâm mộ tỏ ra ngỡ ngàng khi không thể tìm được ngôi sao của diva huyền thoại, sở hữu một sự nghiệp lừng lẫy kéo dài gần 3 thập niên với 6 giải Grammy, trong số hơn 2.000 ngôi sao đã được lát trên con đường vinh quang này.

 
Nghệ sĩ quá cố Whitney Houston - Ảnh: Reuters

Theo phòng Thương mại Hollywood, cơ quan phụ trách việc bình chọn và tổ chức các buổi lễ gắn sao trên Đại lộ Danh vọng cho các nghệ sĩ, Whitney Houston từng được đề cử gắn sao từ năm 1995 nhưng nữ nghệ sĩ và người đại diện cho cô chưa bao giờ có bất cứ phản hồi gì về việc đồng ý nhận hay tham gia vào buổi lễ gắn sao chính thức.

Vì vậy, đến năm 2000, theo quy định đề cử hết hiệu lực sau 5 năm, phòng Thương mại Hollywood cũng đã hủy bỏ kế hoạch vinh danh Whitney Houston trên Đại lộ Danh vọng.

Trả lời phỏng vấn với tờ Hollywood Reporter, bà Ana Martinez, đại diện cho phòng Thương mại Hollywood, cho biết: “Tại thời điểm này, chúng tôi tin rằng gia đình Whitney Houston đang rất đau buồn vì sự mất mát to lớn. Cho tới khi họ sẵn sàng, chúng tôi sẽ nhanh chóng thảo luận về thời điểm vinh danh Whitney Houston với một ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng”.

Được biết, trong năm 2012, phòng Thương mại Hollywood sẽ tổ chức buổi lễ gắn sao cho 25 nghệ sĩ của làng giải trí thế giới.

Ngôi sao đầu tiên trong năm nay, ngôi sao thứ 2.460, đã được trao cho thành viên ban nhạc The Beatles - ca sĩ Paul McCartney vào ngày 9.2 vừa qua.

Và sắp tới đây sẽ là ngôi sao thứ 2.461 cho “cha đẻ” của bộ phim hoạt hình nổi tiếng The Simpsons - Matt Groening.

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.