Tiếp tục tìm kiếm thi thể người bị nạn

02/04/2011 11:51 GMT+7

(TNO) Đến 14 giờ chiều nay 2.4, lực lượng cứu nạn đã phát hiện thi thể nạn nhân thứ 17 trong vụ sập mỏ đá tại xã Nam Thành, H.Yên Thành, Nghệ An.

>> Sập núi đá, 18 người chết

Thi thể này nằm sâu dưới các tảng đá lớn. Lực lượng cứu nạn đang tìm cách đưa các tảng đá ra ngoài để tiếp cận.

* Sáng 2.4, lực lượng cứu hộ tiếp tục dùng mìn phá đá để tìm kiếm hai thi thể còn lại đang bị mắc kẹt.

Đó là thi thể của hai anh em Nguyễn Thọ Hoàng (sinh năm 1984, chủ thầu mỏ đá bị sập) và Nguyễn Thọ Vũ (1990), cùng ở xã Nam Thành, H.Yên Thành, Nghệ An.

Lực lượng cứu hộ cứu nạn gần 200 người gồm bộ đội, công an đã liên tục tìm kiếm suốt từ đêm qua nhưng không có kết quả do một số tảng đá lớn đang án ngữ ngay khu vực nghi có thi thể ở phía dưới.

Để di chuyển các tảng đá này, lực lượng công binh đã dùng mìn để xẻ đá thành nhiều mảnh, sau đó dùng máy xúc, máy cẩu đưa ra ngoài.


Khoan đá nổ mìn tìm thi thể...
 

 
Lực lượng cứu hộ đang phá đá để tìm kiếm thi thể

 
Nỗi đau của thân nhân người bị nạn

Chó nghiệp vụ cũng đã được huy động để tìm kiếm thi thể hai nạn nhân còn lại, nhưng có thể do vị trí hai thi thể nằm sâu dưới các tảng đá nên chó nghiệp vụ không thể phát hiện.

Ông Nguyễn Tiến Lợi - Chủ tịch UBND H.Yên Thành - cho biết một máy dò thi thể đã được đưa đến hiện trường phục vụ cho công tác dò tìm. Đến 11 giờ 30 phút trưa nay 2.4, việc tìm kiếm vẫn chưa có kết quả.

Khánh Hoan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.