Nữ sinh mất tích sau sinh nhật bạn đã về nhà, tinh thần hoảng loạn

27/12/2018 11:52 GMT+7

Khi được tìm thấy, nữ sinh 'mất tích sau sinh nhật bạn' có nhiều vết trầy xước trên người, tinh thần hoảng loạn.

Tối 26.12, chị N.T.T.G (38 tuổi, ngụ P.5, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang) cho biết gia đình chị đã tìm được con gái là N.T.T.N (15 tuổi, học sinh lớp 10, ngụ P.5, TP.Mỹ Tho) sau khi nhận N. gọi điện cho biết em đang ở tỉnh Bến Tre. Khi gặp gia đình, trên người N. có nhiều vết trầy xước và tinh thần hoảng loạn.
Hiện gia đình đã trình báo với Công an TP.Mỹ Tho về việc tìm thấy N.
Gia đình cho biết, theo lời kể của N., trên đường về sau sinh nhật bạn, N. bị hai thanh niên chặn đường đánh bất tỉnh. Sau đó em bị bỏ ở ven đường của tỉnh Bến Tre và được một người phụ nữ đem về nhà trọ chăm sóc.
Tuy nhiên, người này đã lấy điện thoại của N, khi người này đi làm thì khóa cửa nhốt N. ở nhà trọ. Lợi dụng sơ hở, N. tìm lại được điện thoại của mình và liên lạc với gia đình.
Trước đó, tối 15.12, N. xin phép gia đình đi sinh nhật của một người bạn ở TP.Mỹ Tho và "mất tích" luôn, điện thoại cũng không liên lạc được.
Gia đình đã dò hỏi bạn bè của N. và tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy. Các tài khoản mạng xã hội của N. cũng đóng từ ngày N. "mất tích".
Theo điều tra ban đầu của Công an TP.Mỹ Tho, N. không đi dự sinh nhật bạn như đã xin phép với gia đình. Hiện vụ việc đang được Công an TP.Mỹ Tho điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.