'Nóng' chuyện lần đầu tiên bảo hiểm cho rút tiền trực tuyến 24/7

16/01/2018 14:00 GMT+7

Lâu nay, người tiêu dùng đã dần quen với việc rút tiền mọi lúc, mọi nơi thông qua mạng (Internet banking), điện thoại (SMS banking), chỉ vài giây sau là tiền tới tài khoản người nhận.

Tuy nhiên, với bảo hiểm thì chuyện cho phép rút tiền trực tuyến 24/7 là điều chưa có tiền lệ tại Việt Nam.
Khó nhưng không có gì là không thể
Anh Bảo Châu, quê ở Quảng Bình, vào TP.HCM làm kỹ sư xây dựng đã 5 năm, cho biết trước đây anh thường phải ra bưu điện để gửi tiền về quê, có lúc phải mất 1-2 ngày tiền mới tới. Nhưng gần đây, anh chỉ cần ngồi tại cơ quan, click chuột thì sau vài phút cha mẹ ở quê đã có thể nhận được tiền, tiện lợi vô cùng.
Các chuyên gia cũng chỉ ra cùng với sự phát triển của công nghệ, xu hướng hành vi tiêu dùng ngày nay cũng thay đổi. Nhiều người có xu hướng mua sắm tiêu dùng trên mạng vì tính tiện dụng và nhanh chóng của dịch vụ này. Tuy nhiên, việc cho phép rút tiền trực tuyến từ hợp đồng bảo hiểm là điều chưa từng có tại Việt Nam và đây là một đột phá mới không chỉ với ngành bảo hiểm mà còn với thị trường tiêu dùng Việt Nam.
Ngay đầu năm 2018, Bảo hiểm FWD đã lần đầu tiên trên thị trường giới thiệu đến khách hàng giải pháp rút tiền trực tuyến 24/7 khi tham gia sản phẩm bảo hiểm liên kết chung “FWD Đón đầu thay đổi”. Theo đó, khách hàng tham gia sản phẩm này có thể truy cập thông tin tài khoản hợp đồng bảo hiểm mọi lúc mọi nơi và rút tiền từ hợp đồng bảo hiểm một cách nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh của mình hay các thiết bị có kết nối internet.
FWD lần đầu tiên trên thị trường giới thiệu đến khách hàng giải pháp rút tiền trực tuyến khi tham gia sản phẩm bảo hiểm liên kết chung “FWD Đón đầu thay đổi”
FWD lần đầu tiên trên thị trường giới thiệu đến khách hàng giải pháp rút tiền trực tuyến khi tham gia sản phẩm bảo hiểm liên kết chung “FWD Đón đầu thay đổi”
Đơn giản với bảo hiểm
“Ngày xưa, người ta cất tiền dưới gầm giường, còn ngày nay, người ta gửi tiền vào ngân hàng, thuê két để bảo vệ tài sản có giá trị”, một chuyên gia tài chính nói về thực tế các dịch vụ tài chính đang dần trở nên gần gũi hơn với người dân.
Hơn một năm nay, bảo hiểm nhân thọ cũng đang “trở mình” mạnh mẽ với hàng loạt hành động để bảo hiểm trở nên thân thuộc, gần gũi hơn với người tiêu dùng. Nằm trong chiến lược thực hiện tầm nhìn “Thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”, sản phẩm mới “FWD Đón đầu thay đổi” cho phép rút tiền 24/7 là một bước đột phá giúp việc sử dụng dịch vụ từ hợp đồng bảo hiểm nhân thọ trở nên nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện hơn với khách hàng. Anh Bảo Châu cho hay khi được tư vấn tài chính FWD “mách nước” về sản phẩm bảo hiểm kết hợp đầu tư, đồng thời có thể rút tiền 24/7, anh như muốn nhảy lên vì mừng. “Tiết kiệm thời gian, công sức, thủ tục đơn giản… ai mà không muốn mua bảo hiểm”, anh nói.
Trước đó, FWD đã tạo ra sự khác biệt khi có danh mục loại trừ ngắn nhất trên thị trường hiện nay với chỉ 2 hoặc 6 loại trừ trong mỗi sản phẩm. Theo đó, FWD đã gỡ bỏ ra khỏi danh mục loại trừ bảo hiểm như rủi ro lặn biển, leo núi, nhảy bungee, tai nạn máy bay riêng…
Bên cạnh giải pháp rút tiền trực tuyến 24/7, “FWD Đón đầu thay đổi” còn mang đến quyền lợi hỗ trợ thu nhập khi thương tật toàn bộ vĩnh viễn (TTTBVV). Cụ thể, trong trường hợp TTTBVV, ngoài quyền lợi bảo hiểm được hưởng theo hợp đồng, khách hàng sẽ được FWD hỗ trợ thêm 50% số tiền bảo hiểm nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính cho khách hàng khi mất đi nguồn thu nhập.
Một quyền lợi nổi bật khác đó là FWD sẽ hoàn lại toàn bộ phí bảo hiểm rủi ro đã đóng trong suốt thời hạn hợp đồng khi khách hàng đạt 80 tuổi. Đây là món quà ý nghĩa mà FWD muốn gửi tặng cho khách hàng của mình như lời tri ân vì đã luôn đồng hành cùng công ty cũng như chúc mừng và cổ vũ tinh thần vui sống của khách hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.