Chiến dịch thương hiệu của FWD: lựa chọn thời điểm vàng để lan tỏa thông điệp
Mới đây, bảo hiểm FWD Việt Nam cho ra mắt chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play), khuyến khích mọi người đừng trì hoãn, hãy thổi bùng ngọn lửa đam mê và sống trọn vẹn cùng những khát khao của mình ngay ngày hôm nay.
Doanh nghiệp
4 năm liền FWD Việt Nam được vinh danh là 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á'
Tại Lễ trao giải HR Asia Awards 2023 ngày 3.8.2023, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam vừa được vinh danh với 3 giải thưởng uy tín về nhân sự khu vực châu Á năm 2023 do HR Asia, một Tạp chí hàng đầu về nhân sự tại châu Á trao tặng.
Đời sống
Gần 800.000 người tham gia lan tỏa tinh thần ‘tiến bước sống đầy’
Hành trình xuyên Việt lan tỏa tinh thần "tiến bước sống đầy" của Bảo hiểm FWD vừa khép lại với rất nhiều dấu ấn đặc biệt. Những thông điệp tích cực từ hành trình này sẽ tiếp tục lan tỏa, cổ vũ người dân khắp Việt Nam sống trọn vẹn với những đam mê của mình.
Doanh nghiệp
Vai trò của tư vấn tài chính trong xây dựng niềm tin khách hàng
Muốn khách hàng tin tưởng và đồng hành lâu dài với doanh nghiệp, trước hết doanh nghiệp phải tạo được niềm tin rằng thông điệp của doanh nghiệp luôn chính xác, và nếu có bất cứ sự cố gì, doanh nghiệp sẽ luôn ưu tiên hỗ trợ khách hàng.
Doanh nghiệp
Khách hàng FWD có cơ hội nhận xe Mercedes C200 khi khôi phục hợp đồng bảo hiểm
Trong những năm đầu tiên tham gia bảo hiểm, do nhiều nguyên nhân khiến khách hàng thường không duy trì đóng phí bảo hiểm đúng hạn dẫn đến hợp đồng bảo vệ mất hiệu lực, trong khi sự bảo vệ tài chính trước các rủi ro trong cuộc sống chính là nhu cầu chính đáng và cần thiết của mỗi khách hàng.
Kinh tế
Khi các chiến dịch marketing tại Việt Nam được vinh danh trên trường quốc tế
Không phải ngẫu nhiên khi các chiến dịch marketing của ngành bảo hiểm Việt Nam lại được vinh danh ở các giải thưởng marketing quốc tế bên cạnh các nhãn hàng FMCG, điện tử, e-commerce vốn chiếm lĩnh “làng marketing” lâu nay.
Doanh nghiệp
Các hoạt động Marketing của FWD được đánh giá cao tại Giải thưởng Kotler 2022
Kotler Awards - Giải thưởng marketing toàn cầu lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam đã chính thức vinh danh 10 cá nhân và 9 doanh nghiệp xuất sắc trong lĩnh vực quản lý tiếp thị và kinh doanh tại Việt Nam vào ngày 24.11 vừa qua.
Doanh nghiệp
FWD được vinh danh nhiều giải thưởng uy tín về nhân sự trong nước và quốc tế
Ngày 9.11.2022, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) liên tục được vinh danh với nhiều giải thưởng uy tín về nhân sự trong nước và quốc tế nhờ vào hệ giá trị cốt lõi 5C (Cam kết, Cải tiến, Chủ động, Cởi mở, Chăm sóc) cùng chính sách phát triển nhân sự bền vững, đề cao sự đa dạng và hoà nhập.
Doanh nghiệp
FWD Music Tour: Sự kiện âm nhạc siêu hot sẽ cập bến Cần Thơ
Ngày 19.11 sắp tới, FWD tiếp tục mang lễ hội âm nhạc FWD Music Tour đến với TP.Cần Thơ sau thành công vang dội của chương trình được tổ chức tại Quảng Ninh vào tháng 5. Đáp lại sự đón chờ của đông đảo người hâm mộ, đây là lần đầu tiên sự kiện âm nhạc hoành tráng này được tổ chức tại miền Tây Nam bộ.
Doanh nghiệp
Vietcombank phối hợp với FWD ra mắt sản phẩm 'FWD Nâng tầm vị thế 2.0'
Ngày 6.9, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam cùng phối hợp giới thiệu giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư mới có tên gọi “FWD Nâng tầm vị thế 2.0”, đồng thời gia tăng nhiều quyền lợi về đầu tư và nâng mức bảo vệ lên đến 380% số tiền bảo hiểm cho khách hàng.
Doanh nghiệp
Tập đoàn FWD ra mắt chiến dịch thương hiệu mới ‘Press play’ - ‘Tiến bước sống đầy’
Tập đoàn FWD chính thức ra mắt chiến dịch thương hiệu mới “Press Play” - “Tiến bước sống đầy”, tiếp tục đồng hành và truyền cảm hứng cho người dân khu vực châu Á tiến bước và sống trọn vẹn với những đam mê của mình.
Bạn cần biết