Nhóm Big Bang bị đạo chích chôm đồ ở Nhật

19/08/2012 10:56 GMT+7

(iHay) Các chàng trai của nhóm nhạc nam Big Bang đã chẳng may bị đạo chích chôm đồ khi sang Nhật hoạt động. Những chiếc túi bị đánh cắp có chứa hộ chiếu, tiền mặt và vật dụng cá nhân của hai thành viên Daesung và Seungri.

(iHay) Các chàng trai của nhóm nhạc nam Big Bang đã chẳng may bị đạo chích chôm đồ khi sang Nhật hoạt động.

Tờ nhật báo Yomiuri cho biết vào ngày 15.8, chiếc xe hơi chở Big Bang đã bị trộm đột nhập khi đang đậu tại bãi xe của một khách sạn ở thủ đô Tokyo. Cánh cửa xe đã bị đập bể bằng búa và tất cả hành lý của các thành viên đều bị lấy mất. Được biết trong những chiếc túi bị đánh cắp có chứa hộ chiếu, tiền mặt và vật dụng cá nhân của hai thành viên Daesung và Seungri.

Cũng theo bản tin trên, chiếc xe của Big Bang đã để trống suốt 5 tiếng đồng hồ trước khi có người quay lại. Nhân viên quản lý của nhóm nhạc cũng chính là người đầu tiên phát hiện ra vụ trộm.

Hiện nay cảnh sát Nhật Bản đang ra sức truy tìm tung tích của tên trộm để tránh việc các thông tin cá nhân của hai thành viên Daesung và Seungri bị tung lên mạng.

 
Em út Seungri của nhóm không quên trấn an người hâm mộ

 
Daesung, giọng ca chính của Big Bang, có lẽ vẫn chưa thoát khỏi vận xui. Vào tháng 5.2011, anh liên quan tới một vụ tai nạn giao thông khiến một người mất mạng.

Tuy bản thân là nạn nhân, em út Seungri của nhóm đã lên tiếng trấn an người hâm mộ trên blog cá nhân: “Về chuyện hộ chiếu của tôi, không sao đâu. Ban đầu tôi cũng khá bấn loạn nhưng cũng chẳng thể làm gì. Cả hai công ty ở Hàn Quốc và Nhật Bản đang cố gắng hết sức để làm lại hộ chiếu cho chúng tôi nên các bạn đừng lo lắng quá.”

Đây không phải là lần đầu tiên các thần tượng Hàn Quốc bị đạo chích hỏi thăm khi ở nước ngoài. Vào tháng 4 năm nay, thành viên Eunjung của nhóm nhạc nữ T-ara đã bị cướp mất 23.000 Euro (gần 600 triệu VNĐ) khi đang chụp hình ở thành phố Milan, Ý.

Thành viên Lizzy của nhóm nhạc nữ After School cũng bị móc túi khi đang đi du lịch tại Thái Lan. Còn Junhyung của nhóm nhạc nam BEAST thì bị mất máy tính tại Phần Lan vào tháng 9 năm ngoái.

Tịnh Khê
(nguồn: blog của nhân vật)

>> Sao Hàn bỏ chạy vì “fan cuồng” ở Trung Quốc
>> Nghệ sĩ Hàn Quốc bị quay lén tại phòng xông hơi
>> Ngất ngây với nhan sắc "búp bê" thể dục dụng cụ Hàn Quốc
>> Sao Hàn lại tìm đến con đường “tối”
>> Hàn Quốc "tuyên chiến" với video ca nhạc khiêu dâm
>> Ca sĩ “quái đản” xứ Hàn gây sốt trên Youtube
>> Nhóm T-ara của Hàn Quốc có nguy cơ tan rã vì đuổi Hwayoung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.