Nhân viên sân bay Hồng Kông ném hành lý, khiến dư luận bức xúc

01/10/2018 19:16 GMT+7

Nhiều người bày tỏ bức xúc sau khi một đoạn video chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy nhân viên vận chuyển hành lý của sân bay quốc tế Hồng Kông ném vali, thùng hàng và vật dễ vỡ lên xe.

Trong đoạn video 37 giây đăng tải trên Facebook vào ngày 27.9, hai người đàn ông ném hàng chục hành lý từ máy bay lên xe. Những hành lý bao gồm vali, thùng giấy và hàng hóa có dán nhãn “vật dụng dễ vỡ”.
“Đây là cách họ đối xử với hành lý của chúng ta!”, tài khoản mang tên Marcela Fernanda Solis Walker bình luận kèm đoạn video.
Cô Walker cho hay hành lý này được lấy ra khỏi chuyến bay hãng Cathay Pacific từ thành phố Hạ Môn đến Hồng Kông ngày 27.9.
Nhân viên vận chuyển hành lý mặc đồng phục của đơn vị Dịch vụ Sân bây Hồng Kông (HAS). Hãng Cathay Pacific sở hữu HAS kể từ năm 2008.
Trả lời phỏng vấn tờ South China Morning Post, Walker cho hay cô ngạc nhiện trước sức ảnh hưởng của đoạn video.
“Tôi không có ý định gây rắc rối cho những nhân viên HAS. Tôi chỉ muốn mọi người biết về vấn đề này. Tuy nhiên, nhiều người phản ứng gay gắt và tỏ vẻ bức xúc trên mạng xã hội”, cô Walker nói.
Sau đó, cô Walker đã viết email gửi đến HAS để phản ánh vụ việc, nhưng vẫn chưa nhận được hồi đáp.
Phản ứng trước thông tin trên, một người phát ngôn không nêu tên của HAS lên tiếng xin lỗi và sẽ tiến hành kiếm tra nội bộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.