Nhã Phương lần đầu xuất hiện sau lễ đính hôn với Trường Giang

30/08/2018 09:38 GMT+7

Tối 29.8, Nhã Phương lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng sau lễ đính hôn với danh hài Trường Giang. Cô tham gia buổi công chiếu bộ phim Hoán đổi mà trong đó cô đóng vai nữ chính cùng với nghệ sĩ Việt Hương.

Nhã Phương xuất hiện tại buổi công chiếu trong chiếc váy trắng chấm bi rạng rỡ, ôm sát vòng hai thon gọn sau tin đồn đang mang thai. Sau nhiều vai diễn đẫm nước mắt, Nhã Phương được kỳ vọng sẽ có sự "lột xác" trong bộ phim này vì trong phim, cô phải đánh đấm trong thân xác một võ sư.

Trong phim, Nhã Phương vào vai một ca sĩ nổi tiếng. Nhưng sau một cơn lốc xoáy, cô bị hoán đổi thân xác với một bà già giỏi võ (Việt Hương đóng). Chia sẻ về vai diễn này, nữ diễn viên Yêu đi đừng sợ cho biết: “Khi tham gia phim này, ngoài học võ ra Phương phải học cách nói chậm, nhẹ nhàng khi vào vai một cô gái vừa già vừa trẻ. Đây là bộ phim thu tiếng trực tiếp, Phương chưa bao giờ tự tin về giọng nói của mình nên cũng rất sợ và đã cố gắng hết sức. Hy vọng vai diễn lần này của Phương sẽ được khán giả đón nhận”.

Sau khi chia sẻ về vai diễn trong phim, Nhã Phương từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến chuyện đời tư, đặc biệt là thông tin về lễ đính hôn vừa qua và đám cưới sắp tới với danh hài Trường Giang. Tuy nhiên, nữ diễn viên sinh năm 1990 khẳng định, dù có kết hôn hay không cô cũng sẽ không bao giờ từ bỏ đam mê diễn xuất của mình.
Nghệ sĩ Chí Tài, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won có mặt tại buổi công chiếu để ủng hộ bộ phim Ảnh: Hiền Trần
Hoán đổi là một bộ phim tâm lý tình cảm hài, kể về câu chuyện một cơn lốc xoáy đã làm biến đổi hoàn toàn hai số phận trái ngược nhau: ca sĩ Tiên Tiên nổi tiếng (Nhã Phương) và võ sư Mai Ngọc Hoa đầy tâm huyết với nghiệp võ gia truyền (Việt Hương). Từ đây, hàng loạt tình huống dở khóc dở cười xảy ra khi cả hai phải đối diện và học cách làm quen với cuộc sống hằng ngày của người khác. Ban đầu hai nhân vật rất bỡ ngỡ vì sự hoán đổi này nên rất ghét nhau nhưng theo thời gian khi ở trong thân xác của đối phương, cùng nhau trải qua nhiều biến cố, họ lại vô tình nhận ra được những sai lầm của bản thân.
Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân (giữa) cũng đến ủng hộ bộ phim Ảnh: Hiền Trần
Bộ phim với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng hiện nay như Việt Hương, Nhã Phương, Trấn Thành, Hứa Minh Đạt, Khả Như, Huỳnh Lập, Mai Bảo Ngọc… sẽ khởi chiếu từ ngày 31.8 trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.