Nhã Phương xác nhận lên xe hoa vào tháng 9 tới

20/08/2018 16:49 GMT+7

Sau nhiều đồn đoán về chuyện lên xe hoa, Nhã Phương và công ty quản lý đã có câu trả lời chính thức với giới truyền thông. Theo đó, cô xác nhận sẽ lên xe hoa vào tháng 9 tới đây.

Công ty quản lý Nhã Phương cho biết suốt nhiều tuần qua, nữ diễn viên có lịch quay ở tỉnh xa nên không thể sắp xếp để có câu trả lời chính xác với giới truyền thông và khán giả về tin đồn kết hôn. "Sự quan tâm của mọi người về việc Nhã Phương có kết hôn hay không đã khiến cho chúng tôi cảm thấy rất cảm kích, hạnh phúc nhưng lại cũng vô cùng áp lực", đại diện công ty quản lý Nhã Phương chia sẻ.
Trước sự quan tâm quá lớn của khán giả về nữ diễn viên Tuổi thanh xuân, phía công ty quản lý đã chính thức xác nhận Nhã Phương đang chuẩn bị kết hôn. "Mọi việc đang được gia đình hai bên chuẩn bị. Theo kế hoạch thì Nhã Phương sẽ có một buổi lễ đính hôn trong tháng 8.2018 và sẽ lên xe hoa vào tháng 9.2018", đại diện nữ diễn viên cho hay.
Tuy nhiên, phía công ty quản lý Nhã Phương không đề cập đến chú rể là ai cũng như tin đồn về việc nữ diễn viên đang mang bầu mà chỉ cho biết: "Mọi thông tin khác hiện tại chúng tôi chưa thể chia sẻ được, rất mong nhận được sự thông cảm của các anh chị và các bạn. Trong thời gian sắp tới, sau khi được sự đồng ý của gia đình hai bên thì chúng tôi sẽ xin được chia sẻ nhiều thông tin hơn. Hiện tại, Nhã Phương không mong muốn gì hơn là nhận được sự thương yêu và lời chúc phúc của mọi người cho sự kiện quan trọng này của mình".
Trước đó, tin đồn Trường Giang - Nhã Phương về chung một nhà được lan truyền rộng rãi trên khắp cộng đồng mạng vào đầu tháng 8. Cụ thể, một đoạn tin nhắn ghi lại cuộc trò chuyện về việc sau khi dự đám cưới em gái, nữ diễn viên sinh năm 1990 sẽ lên xe hoa cùng bạn trai Trường Giang. Mặc dù ngay sau đó gia đình Nhã Phương chính thức lên tiếng phủ nhận nhưng những hình ảnh của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân lộ vòng 2 to bất thường tại đám cưới em gái khiến người hâm mộ thêm phần chắc chắn về lời đồn này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.