Nguyên Vũ đi bán... kẹo kéo

20/01/2016 11:49 GMT+7

Vào vai chàng trai bán... kẹo kéo trong chương trình Danh hài đất Việt, Nguyên Vũ bất ngờ lao ra đường vừa hát, vừa bán kẹo kéo thật khiến người xung quanh không khỏi bất ngờ.

Vào vai chàng trai bán... kẹo kéo trong chương trình Danh hài đất Việt, Nguyên Vũ bất ngờ lao ra đường vừa hát, vừa bán kẹo kéo thật khiến người xung quanh không khỏi bất ngờ.

Nguyên Vũ ra đường bán kẹo kéo khiến nhiều người không khỏi bất ngờNguyên Vũ ra đường bán kẹo kéo khiến nhiều người không khỏi bất ngờ
Thành công với vai trò ca sĩ nhưng Nguyên Vũ cũng từng xuất hiện trong khá nhiều bộ phim như Lục Vân Tiên, Dollar trắng, Tấm hộ chiếu vào đời, Những cuộc tình trắng đen, Lấy vợ Sài Gòn, Chuông reo là bắn...
Ngoài ra anh còn tham gia vào bộ phim cổ trang Trạng sư Trần Mộng Cát hợp tác với Trung Quốc. Tuy nhiên, đảm nhận một vai hài trên sân khấu kịch là một thách thức không nhỏ với chàng ca sĩ này.
Tham gia chương trình Danh hài đất Việt, Nguyên Vũ góp mặt trong tiểu phẩm Lỗ tai cây cùng với các nghệ sĩ hài Khánh Nam, Thu Trang, Tiến Luật, Hiếu Hiền... Nội dung tiểu phẩm xoay quanh nhân vật ông Bân đạp xích lô (Tiến Luật thủ vai) suốt ngày say xỉn làm khổ vợ (Thu Trang) và con trai (Hiếu Hiền). Không chỉ thường xuyên cãi vã, đôi vợ chồng này còn "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" khiến cậu con trai bị ảnh hưởng tâm lý.
Trong tiết mục này, Nguyên Vũ vào vai anh Tèo bán kẹo kéo, hàng xóm của gia đình này. Tuy chỉ là nhân vật phụ nhưng với tính cách tưng tửng của mình, Tèo đã mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả.
Nguyên Vũ vào vai anh Tèo bán kẹo kéo trong Danh hài đất Việt
Sau khi ghi hình xong, anh lao ra đường bán kẹo kéo thật
Thích thú với nhân vật, Nguyên Vũ cũng đã tự đầu tư trang phục diễn cho mình từ quần áo đến dụng cụ bán kẹo kéo. Sau khi diễn xong, nam ca sĩ thích thú đi khắp hậu trường, thậm chí ra đường vừa hát vừa... bán kẹo kéo cho các anh tài xế taxi với giá 1.000 đồng/cây. Sự hài hước của Nguyên Vũ khiến không khí buổi ghi hình trở nên vui nhộn hơn. 
Chương trình còn có sự tham gia của Đại Nghĩa, Ngọc Lan, Ốc Thanh Vân, Đình Toàn... Danh hài đất Việt sẽ được phát sóng lúc 21 giờ ngày 20.1 trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.