Sao Việt trải lòng chuyện 'bốc quẻ’ đầu năm mới 2016

01/01/2016 14:03 GMT+7

(iHay) Sao Việt âm thầm 'xủ quẻ' để xem cơ may năm mới ra sao nhằm thực hiện các dự án của riêng mình.

(iHay) Bốc quẻ đầu năm dù là đã trở thành trò vui, thậm chí là có chút gì đó huyền bí tâm linh mà các sao Việt nhà ta âm thầm thực hiện để còn vạch kế hoạch riêng phù hợp.

Nguyên Khang: Không lệ thuộc vào tử vi 

Xem tuổi trở thành chủ đề quen thuộc và những cụm từ như “năm thuận”, “năm khắc” đã không còn quá xa lạ với những nghệ sĩ trẻ.
MC Nguyên Khang cho biết, năm 2016 theo như tử vi cung mạng dự đoán dựa trên khoa học thì đó là năm khắc của anh. Tuy nhiên, Nguyên Khang không tin và lệ thuộc vào điều đó quá nhiều bởi anh tin rằng, sự nỗ lực sẽ mang lại kết quả và thành công. Nguyên Khang nói: “Tôi cũng thường xem qua những tử vi dự đoán nhưng không lệ thuộc vào nó. Tôi nghĩ vận số phụ thuộc vào chính chúng ta. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để biến những điều không thể thành có thể”. 
Hiện tại, Nguyên Khang đang đặt ra rất nhiều mục tiêu lớn trong năm 2016, trong đó, anh quyết định sẽ xây dựng những chương trình riêng cho mình, chủ yếu dành cho những khán giả hâm mộ và cộng đồng mạng xã hội. Bên cạnh đó, anh sẽ xây dựng chương trình đi theo hướng cân bằng giữa giải trí và chiều sâu trong cách dẫn hơn. Nguyên Khang cũng muốn thử sức ở những lĩnh vực mới mình chưa làm để học hỏi và đúc kết thêm kinh nghiệm.
Lan Khuê: Ấp ủ những kế hoạch lớn năm 2016

Lan KhuêLan Khuê
Top 11 Hoa hậu thê giới Trần Ngọc Lan Khuê cũng cho biết cô cũng có nghe người ta hay nói về “năm tuổi” nhưng bản thân cô chỉ xem đó như sự tham khảo chứ không tin lắm vào tử vi dù chỉ là bói vui trên mạng. “Tôi tin vào sự phấn đấu của bản thân và việc đặt mục tiêu vào năm mới 2016”, Lan Khuê cho biết. Hiện tại, Lan Khuê cũng đã lên kế hoạch cho việc ra mắt quyển sách trong năm 2016, nói về những trải nghiệm của cô trong khoảng thời gian một tháng khi tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới. Quyển sách sẽ nói về những câu chuyện hậu trường chưa tiết lộ cùng với những bí kíp để tỏa sáng tại cuộc thi. Cô cũng hứa sẽ cho ra mắt một kênh chuyên về làm đẹp và cuộc sống của phái nữ trên YouTube cùng rất nhiều kế hoạch lớn khác.
Siêu mẫu Thái Hà: Tôi không cổ xúy mọi người đi xem bói 

Thái Hà - Siêu mẫu Thái Hà chia sẻ bói vui trên mạng với mục đích thư giãn và tạo niềm vui cho mọi người nhân dịp đầu năm mới 2016.Thái Hà cho biết, cô không tin và lệ thuộc vào bói toánThái Hà - Siêu mẫu Thái Hà chia sẻ bói vui trên mạng với mục đích thư giãn và tạo niềm vui cho mọi người nhân dịp đầu năm mới 2016. Thái Hà cho biết, cô không tin và lệ thuộc vào bói toán
Siêu mẫu Thái Hà cũng thật thà cho biết, trước đây đầu năm mới cô thường hay cùng nhóm bạn bè đi xem bói cho vui như một trào lưu “có kiêng có lành” của nhiều nghệ sĩ. 
Siêu mẫu Thái HàSiêu mẫu Thái Hà
Thỉnh thoảng, những lúc rảnh rỗi cô cũng xem tử vi vui trên mạng để tham khảo, chẳng hạn xem năm đó có bị kiêng kỵ tuổi gì không, cần phải tránh những gì. “Tôi không cổ xúy mọi người đi xem bói vì có khi những lời của các ông – bà thầy bói rất dễ khiến cho người ta hoang mang, nhất là khi tâm lý bạn không vững dễ rơi vào sự mê tín, mù quáng. Tôi nghĩ, việc xem tuổi đầu năm như một thói quen và thú vui thư giãn của nhiều người trẻ mà thôi, chưa đến mức bị biến tướng trở thành mê tín dị đoan. Ngày nay, nhiều người trẻ nhất là nghệ sĩ cũng bỏ bớt thói quen tìm đến thầy – bà để xem tướng số mà thay vào đó là việc tự xem tử vi cung mạng giải thích theo khoa học. Đây đơn giản chỉ là sự tham khảo để tăng lành tránh dữ và mọi việc được tốt đẹp. Bản thân tôi xem bói hay tử vi khoa học trên mạng đơn giản cũng chỉ để vui mà thôi”.
Nguyên Vũ: Ban phát nhiều tình thương và công đức thì sẽ có lành

Ca sĩ Nguyên VũCa sĩ Nguyên Vũ
Ca sĩ Nguyên Vũ cũng cho biết anh không quá tin vào tử vi hay chuyện xem bói đầu năm và càng không muốn khuyến khích fan của mình dấn sâu vào chuyện mê tín. Anh nói: “Tôi tin có kiêng có lành, tức là, chỉ cần kiêng làm điều dữ, ban phát nhiều tình thương và công đức thì sẽ có lành. Với tôi, khỏi cần lời thầy phán thì tôi cũng biết năm 2016 tôi cần phải chú ý tới vấn đề sức khỏe nhiều hơn vì từ khi mở lounge phòng trà V3, tôi làm việc nhiều hơn, thức khuya nhiều hơn, vất vả nhiều hơn”. 
Nguyên Vũ cho biết, chuyện bói toán là điều rất không nên nhất là khi nó gieo rắc những hoang mang lo lắng cho các thân chủ nếu như người đi tìm thầy bốc quẻ không đủ sáng suốt để tránh bị ảnh hưởng bởi những điều tiên đoán bậy. Cũng như siêu mẫu Thái Hà, Nguyên Vũ cho biết, hiện nay trên mạng có rất nhiều tử vi theo khoa học rất vui và mang tính tham khảo, giải trí.
Á hậu Nguyễn Thị Loan chia sẻ điều tích cực trên trang cá nhân dịp đầu năm mới 2016: “Thầy bấm quẻ nói rằng năm tới này nàng có nhiều thuận lợi, lộc tới. Có chút háo hức...”Á hậu Nguyễn Thị Loan chia sẻ điều tích cực trên trang cá nhân dịp đầu năm mới 2016: “Thầy bấm quẻ nói rằng năm tới này nàng có nhiều thuận lợi, lộc tới. Có chút háo hức...”
Có thể nói, “bốc quẻ” đầu năm là một trào lưu mang tính vui vẻ của nhiều nghệ sĩ và điều này sẽ vô hại nếu mọi người đều đủ sáng suốt và ý thức để biết những gì nên nghe, nên tin và nên tránh. Loại bỏ những lời phán không hay, chắt lọc những lời tiên đoán có tính tích cực để vin vào đó mà phấn đấu, đặt mục tiêu và quyết tâm là điều mà các nghệ sĩ nên làm để có một năm mới 2016 thành công, rực rỡ.

Trương Quốc Phong

>> Sao Việt rộn ràng khoe ảnh đón năm mới 2016
>> Những phát ngôn gây 'sóng gió' của sao Việt năm 2015
>> Muôn kiểu đón Giáng sinh của sao Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.