Nghe tri hô, người dân vây đánh nhóm người nghi bắt cóc đòi nợ

26/07/2020 06:48 GMT+7

Công an H.Đức Hòa (Long An) đang điều tra làm rõ vụ một nhóm người bị dân vây đánh sau khi nghe cô gái tri hô bị bắt cóc đòi nợ.

Tối 25.7, thượng tá Lê Thành Trung, Trưởng công an H.Đức Hòa, cho biết đã nắm được vụ việc một nhóm người bị dân vây đánh vì nghi bắt cóc.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ cùng ngày, một cô gái đi cùng 3 thanh niên trên một ô tô, lưu thông trên đường tỉnh 825 theo hướng từ H.Đức Huệ sang H.Đức Hòa. Khi đến ngã ba khu vực TT.Đức Hòa, H.Đức Hòa, tài xế dừng lại đổ xăng ven đường.

Rất đông người dân vây chặt nhóm người nghi bắt cóc

Ảnh: KHÔI NGUYÊN

Lúc này, cô gái trên xe bất ngờ chạy xuống khỏi xe, hô hoán “bị bắt cóc đòi nợ”. Nghe vậy, nhiều thanh niên lao vào vây đánh 3 thanh niên trên xe, sau đó kéo họ xuống đường để chờ công an tới xử lý. Do bị đánh khá nhiều nên có 2 người bị thương khá nặng, nằm dài giữa đường, không thể ngồi dậy.
Sự việc xảy ra tại trung tâm thị trấn và lan truyền nhanh nên rất đông người dân kéo đến vây chặt xung quanh nhóm người này. Công an phải vất vả mới đưa được họ về trụ sở. Gần 19 giờ cùng ngày, trật tự nơi này mới được ổn định.
Theo thượng tá Trung, qua xác minh ban đầu thì đây không phải là vụ bắt cóc đòi nợ. Thực tế, người phụ nữ và 3 thanh niên có mối quan hệ quen biết và mượn tiền qua lại với nhau. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.