Ngạc nhiên với máy bay giấy quay về chỗ cũ

15/03/2016 14:12 GMT+7

Một học sinh trung học ở Nhật Bản đã ném một chiếc máy bay giấy ra khỏi cửa sổ và máy bay giấy đã bay trở lại vào tay cậu một cách kỳ diệu như vũ khí boomerang của thổ dân Úc.

Một học sinh trung học ở Nhật Bản đã ném một chiếc máy bay giấy ra khỏi cửa sổ và máy bay giấy  đã bay trở lại vào tay cậu một cách kỳ diệu như vũ khí boomerang của thổ dân Úc.

Chiếc máy bay lúc được ném đi - Ảnh cắt từ clipChiếc máy bay lúc được ném đi - Ảnh cắt từ clip
Đoạn phim được cậu học sinh Ikuya Hara đưa lên Twitter cho thấy cậu ném chiếc máy bay ra khỏi cửa sổ phòng học ở thành phố Ebina, thuộc tỉnh Kanagawa, theo hãng tin UPI.
Chiếc máy bay giấy đã thực hiện một cú lượn kéo dài 24 giây, bay ngày càng xa khỏi nơi Hara và các bạn đang cùng theo dõi.
Tuy nhiên, chiếc máy bay giấy cuối cùng đã quay trở lại đúng cửa sổ nơi nó được ném đi và được chủ nhân của nó thu hồi trong những tiếng hò reo xen lẫn ngạc nhiên của bạn bè. Hara đã gọi sự trở lại của chiếc máy bay là “điều kỳ diệu” trong 'status' đăng trên mạng Twitter của mình.

[CLIP] Máy bay giấy quay lại chỗ cũ - Clip do Ikuya Hara chia sẻ trên Twitter
Chưa rõ đoạn clip có bị can thiệp bằng các biện pháp kỹ thuật hay kỹ xảo hay không, nhưng hiện clip này đang được lan truyền trên mạng xã hội ở Nhật và gây sự chú ý của nhiều người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.