não bộ

 /// Ảnh: Shutterstock

Hãy đi bộ thường xuyên để não khỏe hơn!

0
Đây là một lý do khác để đi cầu thang thường xuyên hơn. Một nghiên cứu mới cho thấy việc thường xuyên di chuyển chân cần thiết cho việc sản xuất các tế bào thần kinh khỏe mạnh. 
 /// Shutterstock

Dậy sớm có lợi ích gì?

0
Thức dậy sớm là một việc khó khăn với rất nhiều người. Nhân dịp năm mới, hãy tạo ra một sự thay đổi lớn cho bản thân bằng cách dậy sớm. Bạn sẽ nhận được nhiều điều bổ ích không ngờ.
Đọc lớn để nhớ lâu  /// Shutterstock

Đọc lớn để nhớ dai!

0
Theo một nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí Memory, chúng ta có thể nhớ điều gì đó lâu hơn nếu đọc lớn.
 
Viết xuống những điều bạn biết ơn để có lòng vị tha /// Shutterstock

Hãy biết ơn để giàu lòng vị tha

0
Một nghiên cứu tại Đại học Oregon ở Eugene (Mỹ), ghi nhận những cảm giác biết ơn làm giàu lòng vị tha của tuổi vị thành niên, theo Medical News Today.
 /// Ảnh: shutterstock

Tập thể dục tốt cho não bộ

0
Những bài tập thể dục như chạy bộ, đi bộ, bơi lội và đạp xe không chỉ giúp giảm cân mà còn đem lại nhiều lợi ích sức khỏe khác, theo nghiên cứu được công bố trên chuyên san NeuroImage.

Tin đọc nhiều