Nàng Xuân đại náo

25/12/2016 05:32 GMT+7

Nhà hát Kịch TP.HCM sẽ 'ăn tết' dương lịch với vở Nàng Xuân đại náo (tác giả Vương Huyền Cơ, đạo diễn Lê Diễn) vui nhộn, dễ thương và kéo dài tới Tết Nguyên đán.

Nhà hát đã bám sát thị trường giải trí, chọn một vở màu sắc cổ trang đẹp và tưng bừng để thu hút khách, qua đó giáo dục nhân, nghĩa, lễ, trí, tín qua nhân vật chàng thư sinh. Chàng nhà nghèo, lại yêu cô tiểu thư tên Xuân của nhà quan, và mạnh dạn bước vào cầu hôn. Cuộc tỷ thí văn võ của chàng với công tử Kim Cương hống hách, xấu bụng, cho thấy tài năng chàng vượt trội.
Cũng bất ngờ khi khán giả gặp người mẫu Trúc Diễm trong vai nàng Xuân, một cô tiểu thư rất “men”, cứ trốn khỏi nhà đi ngao du sơn thủy và thực hành công lý cho người dân. Mãi đến lúc gần lấy chồng nàng mới chịu trau dồi công dung ngôn hạnh. Trúc Diễm diễn tuy chưa phải là quá chuyên nghiệp, nhưng chính vẻ chân thật, hồn nhiên của cô khiến người xem cảm mến. Còn Lê Vinh, Mai Phương, Việt Hà, Thanh Tuấn… đều là những diễn viên chắc tay nghề, đang hoạt động cho các sân khấu tại TP.HCM. Riêng nghệ sĩ Anh Tuấn “lão thành” của Nhà hát Kịch TP.HCM vẫn không hề mất phong độ, tiếp tục gây ấn tượng trong lòng khán giả.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.