Muốn họp thôn phải làm tờ trình xin ý kiến phòng giáo dục?!

22/04/2014 09:35 GMT+7

(TNO) Hơn một năm qua, hàng trăm hộ dân ở thôn Đông Điền, xã Phước Thắng, H.Tuy Phước (Bình Định) đã lâm vào tình cảnh “dở khóc dở cười” khi muốn tổ chức họp thôn để nghe phổ biến đường lối của Đảng và các chính sách pháp luật của Nhà nước thì phải làm tờ trình xin ý kiến của lãnh đạo UBND xã Phước Thắng và Phòng GD-ĐT H.Tuy Phước.

(TNO) Hơn một năm qua, hàng trăm hộ dân ở thôn Đông Điền, xã Phước Thắng, H.Tuy Phước (Bình Định) đã lâm vào tình cảnh “dở khóc dở cười” khi muốn tổ chức họp thôn để nghe phổ biến đường lối của Đảng và các chính sách pháp luật của Nhà nước thì phải làm tờ trình xin ý kiến của lãnh đạo UBND xã Phước Thắng và Phòng GD-ĐT H.Tuy Phước.

Nhiêu khê, lòng vòng như thế nên ông Đoàn Văn Lực (65 tuổi, trưởng thôn Đông Điền) cho biết việc họp thôn không được duy trì thường xuyên như trước.

Theo ông Lực, tình trạng trên là do thôn Đông Điền chưa có trụ sở, phải họp nhờ ở trường mẫu giáo tại thôn Đông Điền của xã Phước Thắng. Từ năm 2013, điểm trường mẫu giáo này thuộc sự quản lý của Phòng GD-ĐT H.Tuy Phước.

“Do vậy, muốn tổ chức họp thôn tại điểm trường này như trước, thì chúng tôi phải làm tờ trình gửi lãnh đạo UBND xã và sau đó nơi này sẽ gửi tiếp đến Phòng GD-ĐT H.Tuy Phước để xin mượn địa điểm”, ông Lực nói.

Tâm Ngọc

>> Quá quan liêu!
>> Quan liêu và phản khoa học
>> Họp dân công bố việc cô gái mất tích đã trở về
>> Họp dân vụ cưỡng chế làm 4 người bị thương
>> Vụ người vợ bị chồng hành hạ 14 năm: Sẽ họp dân để xin ý kiến xử lý
>> Dân tố cáo cán bộ lập biên bản họp dân khống

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.