Vụ người vợ bị chồng hành hạ 14 năm: Sẽ họp dân để xin ý kiến xử lý

17/06/2010 01:50 GMT+7

Như Thanh Niên đã thông tin, bà Nguyễn Thu Hằng (43 tuổi, ngụ ấp Gành Hào 1, xã Hòa Tân, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) bị chồng hành hạ 14 năm. Mặc dù đã được đại diện các đoàn thể, điều tra viên vận động, phân tích song bà Hằng vẫn một mực không chịu nói thêm lời nào về hành vi vũ phu của chồng.

Chiều 16.6, ông Nguyễn Thanh Hùng - Phó trưởng Công an xã Hòa Tân cho biết: "Đại diện các đoàn thể và công an xã đã đến vận động bà Hằng đi giám định thương tật. Sau vài giờ thuyết phục, bà Hằng mới chịu đi. Nhưng trên đường đi bà nhiều lần đòi tự tử và khi đến Bệnh viện Đa khoa Cà Mau bà nhất quyết không chịu vào.

Chúng tôi đành phải đưa bà Hằng về Công an TP Cà Mau để các điều tra viên tiếp tục làm việc". Trong quá trình làm việc với cơ quan điều tra, bà Hằng vẫn một mực đòi về nhà, không yêu cầu giám định thương tật và xử lý chồng.

Trước đó, đại diện gia đình đã cam kết trong ngày 16.6 đưa ông Lê Đồng Khởi (chồng bà Hằng) đến trình diện nhưng đến 18 giờ cùng ngày, gia đình ông thông báo không biết ông đang ở đâu. Theo ông Nguyễn Thanh Hùng, tới đây địa phương sẽ tiến hành họp dân, xin ý kiến xử lý vụ việc này.

Gia Bách 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.