Một cán bộ công an dùng dao dọa đâm tài xế

17/07/2015 13:57 GMT+7

(TNO) Trả lời phóng viên Thanh Niên Onlin e trưa nay 17.7, đại tá Hoàng Văn Vượt, Phó giám đốc Công an tỉnh Bắc Kạn cho biết đã yêu cầu Công an huyện Ba Bể báo cáo, xử lý nghiêm vụ một cán bộ công an huyện dùng dao dọa đâm tài xế xe tải.

(TNO) Trả lời phóng viên Thanh Niên Online trưa nay 17.7, đại tá Hoàng Văn Vượt, Phó giám đốc Công an tỉnh Bắc Kạn cho biết đã yêu cầu Công an huyện Ba Bể báo cáo, xử lý nghiêm vụ một cán bộ công an huyện dùng dao dọa đâm tài xế xe tải.

Clip quay lại cảnh người mặc sắc phục công an ẩu đả với tài xế xe tải, xuất hiện trên mạng xã hội Faceboook ngày 17.7
cong-an-danh-danNgười mặc sắc phục dùng dao khi xô xát với tài xế - Ảnh: Cắt từ clip
Trước đó vào sáng cùng ngày, trên mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn clip có độ dài khoảng 1 phút ghi lại cảnh một người mang sắc phục công an ẩu đả với tài xế xe tải.
Người mặc sắc phục công an dùng một số vật cứng ném vào cửa xe tải, lúc này, tài xế vẫn ngồi yên trong xe. Tiếp đó, người mang sắc phục công an mở cửa xe kéo tài xế xuống rồi dùng tay đánh. Đến lúc này, tài xế đánh lại thì bất ngờ người mang sắc phục công an lôi ra 1 con dao dọa đâm. Trước cảnh tượng này, người dân xung quanh đã nhảy vào ôm lấy người mang sắc phục công an đang cầm dao. Nhân lúc này, tài xế bỏ đi, còn người mang sắc phục công an cũng nhanh chóng lên xe máy.
Sự việc trên xảy ra dưới sự chứng kiến của nhiều người.
cong-an-danh-dan
cong-an-danh-dan
cong-an-danh-dan
cong-an-danh-dan
cong-an-danh-danMột số hình ảnh vụ xô xát giữa người mặc sắc phục và tài xế xe tải được người dân ghi lại - Ảnh: Cắt ra từ clip
Theo tìm hiểu của phóng viên Thanh Niên Online, vụ việc xảy ra tại thị trấn Ba Bể, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn, và người mang sắc phục cảnh sát được cho là cán bộ Công an huyện Ba Bể.
Trả lời phóng viên, đại tá Hoàng Văn Vượt cho biết đã nắm được thông tin về đoạn clip trên và Ban giám đốc Công an tỉnh Bắc Kạn đã yêu cầu Công an huyện Ba Bể làm rõ.
“Qua nắm bắt ban đầu thì sự việc xảy ra vào khoảng 8 giờ sáng nay 17.7, sau đó đoạn clip đã được đẩy lên mạng internet. Công an huyện Ba Bể đã có báo cáo ban đầu là sự việc có liên quan đến 1 cán bộ công an huyện. Chúng tôi đã yêu cầu làm rõ nguyên nhân sự việc và xử lý theo đúng quy định ngành và pháp luật trong thời gian sớm nhất”, ông Vượt nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.