Minh Tú: 'Không hiếm hoa hậu thế giới, hoa hậu hoàn vũ từng chụp ảnh nude'

10/11/2018 13:24 GMT+7

Nói về việc bị tung ảnh nude khiến bản thân phải nhận bình luận ác ý, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 cho rằng cô không có gì phải lo lắng.

Có mặt trong một sự kiện tối 9.11, Minh Tú nhận được nhiều sự quan tâm khi dân mạng rộ lên tin đồn cô đã "mua giải" Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Á quân Asia's Next Top Model 2017 bật cười cho biết nếu có số tiền để mua giải quán quân, cô sẽ dành nó cho những thứ cần thiết hơn như nhà cửa, xe hơi...
Bị chất vấn về nguy cơ dân cư mạng quốc tế "khai quật" lô ảnh nóng đã chụp nhiều năm trước nếu may mắn giành được thứ hạng cao, thậm chí là danh hiệu Miss Supranational 2018, Minh Tú thẳng thắn bày tỏ: "Tôi biết rằng không ít hoa hậu thế giới, hoa hậu hoàn vũ hay những người đẹp khác xuất thân từ người mẫu cũng đã chụp ảnh nude trong quá trình làm nghề trước khi họ đăng quang. Đó là những bức ảnh nghệ thuật, một phần trong công việc của họ, cũng như lưu lại những thời khắc thanh xuân tươi đẹp thì đâu có gì để lên án. Ảnh nude của tôi cũng đâu lộ điểm nhạy cảm, và đến nay đơn vị cấp giấy phép tham gia Miss Supranational 2018 cho tôi là Cục Nghệ thuật biểu diễn cũng không có phản hồi gì. Mối quan tâm lo lắng của tôi hiện tại là hành trình của cuộc thi phía trước".
Minh Tú tự tin trò chuyện với khách quốc tế bằng tiếng Anh Ảnh: NVCC
Chỉ còn vài ngày nữa Minh Tú sẽ lên đường đi Ba Lan. Từ khi quyết định đi thi Hoa hậu Siêu quốc gia, người đẹp hướng đến hình ảnh quyến rũ, đằm thắm hơn nhưng vẫn là chính mình chứ không cố ép phải luôn tươi cười như "hoa hậu thân thiện". "Tôi sợ phải giả lả, ngọt ngào với mọi người để tỏ ra là mình thân thiện. Tôi sẽ giữ đúng bản sắc, phong cách của mình khi đi thi", Minh Tú cho biết.
Á quân Asia's Next Top Model 2017 cho biết cô đã hoàn tất công tác chuẩn bị để sẵn sàng tranh tài cùng nhiều người đẹp quốc tế khác. Suốt thời gian qua, chân dài sinh năm 1991 đã tích cực tập luyện hình thể, chăm sóc sức khỏe thật tốt đồng thời trau dồi kỹ năng catwalk, chuẩn bị trang phục, đồ đạc cần thiết và trang bị thêm nhiều kỹ năng khác để tự tin hơn khi tham gia cuộc thi. Người đẹp chia sẻ cô sẽ quyết tâm hết mình giành thứ hạng cao tại cuộc thi.
Miss Supranational 2018 sẽ diễn ra từ ngày 15.11 - 7.12 tại Ba Lan. Trên fangape chính thức của cuộc thi, Minh Tú là một trong những người đẹp được đánh giá cao. Trên Global Beauties, chuyên trang sắc đẹp uy tín thế giới hiện nay, cũng dành nhiều lời khen cho đại diện Việt Nam ở đấu trường Miss Supranational 2018. Ngoài ra, người đẹp còn được còn dự đoán sẽ đăng quang ngôi vị hoa hậu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.