Minh Tú không màng việc bị tung ảnh khỏa thân trước ngày thi 'Miss Supranational 2018'

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
02/11/2018 10:36 GMT+7

Trước thềm Miss Supranational 2018, câu chuyện về ảnh nude của Minh Tú trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Thay vì áp lực bởi những hành động của anti-fan, người đẹp đang chú tâm chuẩn bị cho đấu trường này.

Những ý kiến tranh cãi xoay quanh việc cựu huấn luyện viên The Face mùa 2 từng chụp ảnh khỏa thân nhưng vẫn đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia đang nhận được sự quan tâm của nhiều người. Trước đó, Minh Tú đã được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp giấy phép tham gia Miss Supranational 2018 từ ngày 25.10. Tuy nhiên, những hình ảnh nhạy cảm của chân dài sinh năm 1991 được nhiều cư dân mạng bình luận trên trang fanpage chính thức của cuộc thi này gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của đại diện Việt Nam.
Trao đổi với Minh Tú, nữ siêu mẫu khẳng định bản thân không muốn đề cập đến vấn đề trên. Á quân Asia's Next Top Model 2017 cho biết cô đang tích cực chuẩn bị để sẵn sàng tranh tài cùng nhiều người đẹp quốc tế khác. “Tôi đang trong quá trình tập luyện hình thể, chăm sóc sức khỏe thật tốt đồng thời trau dồi kỹ năng catwalk, chuẩn bị trang phục, đồ đạc cần thiết. Ngoài ra, tôi cũng trang bị thêm nhiều kỹ năng cần thiết khác để tự tin hơn khi tham gia cuộc thi. Do lần này không có sự hỗ trợ từ trợ lý hay ê-kíp riêng nên tôi đều phải tự chuẩn bị mọi thứ”, giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 chia sẻ.
Ngoài trau dồi kỹ năng trình diễn, trả lời ứng xử, siêu mẫu 26 tuổi dành nhiều thời gian tập luyện để duy trì vóc dáng chuẩn Ảnh: Zee
Xuất thân là một người mẫu chuyên nghiệp, có bản lĩnh sân khấu và kinh nghiệm trình diễn, nhiều người cho rằng việc Minh Tú tham gia một cuộc đua sắc đẹp sẽ không có quá nhiều khác biệt. Tuy nhiên, người đẹp này cho biết giữa vai trò người mẫu và một thí sinh đi thi hoa hậu, tất nhiên sẽ có những điểm tương đồng về nhan sắc, hình thể hay catwalk nhưng những yếu tố này đều phải được điều chỉnh lại để phù hợp hơn với chuẩn mực của một hoa hậu. “Từ cách đi đứng, ăn nói, cách chọn trang phục cũng như phong cách trang điểm của một người đẹp tham gia cuộc thi nhan sắc được đánh giá khác hơn rất nhiều so với một người mẫu”, chân dài 26 tuổi lý giải.
Chân dài cho biết mặc dù có nhiều khác biệt khi tham gia cuộc thi siêu mẫu với cuộc thi hoa hậu nhưng những kinh nghiệm khi làm việc với vai trò người mẫu giúp ích cô rất nhiều trong màn tranh tài sắp tới. “Những trải nghiệm trong nghề có thể giúp ích khoảng 50% cho tôi tại Miss Supranational. Bằng chứng là tôi đã quen thuộc với ống kính, với không khí trên sân khấu, với âm thanh, ánh sáng và hiểu rõ rằng ở góc mặt nào, dáng đứng nào thì mình đẹp và nổi bật nhất”, siêu mẫu Minh Tú nói thêm. Đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia cũng cho biết cô đang phải dành nhiều thời gian để chuyển mình từ hình ảnh của một người mẫu sang hình tượng của một người đẹp.
Người đẹp sinh năm 1991 khoe hình thể quyến rũ trước thềm Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 Ảnh: Zee 
Đề cập đến chất lượng thí sinh tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, chân dài 1,78m cho biết bản thân cô nhận thấy các người đẹp tại cuộc thi năm nay đều là những đối thủ mạnh. Họ có lợi thế về vóc dáng và được đánh giá rất cao về nhan sắc, trên hết, các đại diện quốc tế rất tự tin và có kỹ năng trình diễn tốt. Cô đánh giá cao những mỹ nhân đến từ Mexico, Columbia hay Venezuela. Khi được hỏi về những áp lực trước các đối thủ đáng gờm, Minh Tú thẳng thắn bày tỏ: “Thật sự thì tôi là một người rất là háu chiến, nói thẳng ra là rất thích sự tranh đấu. Tranh đấu ở đây không phải là hướng tiêu cực mà theo hướng tích cực bởi mọi việc đều phải có sự cạnh tranh thì mới tiến xa được. Nếu bạn đã quá hài lòng với bản thân thì chắc chắn chỉ giậm chân tại chỗ”. Người đẹp cho biết bản thân không quá áp lực về các đối thủ mà điều khiến nữ siêu mẫu lo lắng là thời tiết quá lạnh tại Ba Lan vào thời điểm diễn ra cuộc thi có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và phong độ trình diễn của mình.
Về những yếu tố tâm lý, Minh Tú khẳng định bản thân muốn đặt tâm thế thật thoải mái để đem đến những màn trình diễn tốt nhất có thể. “Tôi đến với cuộc thi này hoàn toàn không đặt nặng vấn đề danh hiệu bởi vì càng đề cao nó thì áp lực và nỗi lo sợ càng nhiều. Điều đó càng khiến tinh thần bị tác động theo hướng tiêu cực”, người đẹp sinh năm 1991 bộc bạch.
Cuối cùng, Á quân Asia's Next Top Model mùa 5 gửi gắm đến người hâm mộ và khán giả: “Trong cuộc thi sắp tới, tôi không dám hứa sẽ đạt được thành tích cao, tôi chỉ biết rằng một khi đã trở thành đại diện của Việt Nam tại Miss Supranational, tôi sẽ không còn là Minh Tú nữa mà sẽ là một đại diện cho nhan sắc đất nước mình. Và tất nhiên tôi sẽ cố gắng hết sức để để thể hiện thật tốt ở sân chơi này”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.