Miễn phí dịch vụ di động cho U.23 Việt Nam

Mai Phương
Mai Phương
27/01/2018 07:44 GMT+7

Sau hàng loạt sản phẩm dịch vụ giảm giá, khuyến mãi để hưởng ứng và cổ vũ tinh thần cho đội U.23 VN, trước trận chung kết giải U.23 châu Á, các nhà mạng cũng đã vào cuộc.

Cụ thể, Công ty MobiFone tặng 25 tháng sử dụng dịch vụ thông qua gói cước VIP được thiết kế tặng riêng tích hợp viễn thông - truyền hình với nhiều ưu đãi về cước thoại, SMS trong nước và ưu đãi truy cập 3G, 4G internet, ưu đãi xem truyền hình MobiTV. Tổng giá trị tối đa cho mỗi thuê bao là 25 triệu đồng/25 tháng. Số tiền quy đổi từ dịch vụ này cho các cầu thủ U.23 VN và cả ban huấn luyện trị giá khoảng 2 tỉ đồng.
Ngoài ra, cả đội còn được tặng thẻ kim cương với các ưu đãi về đường truyền và tốc độ truy cập 3G, 4G; được hưởng mức giá ưu đãi đặc biệt chỉ từ 1 triệu đồng/đêm khi sử dụng dịch vụ tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và du thuyền cao cấp có tiêu chuẩn 4 sao trở lên tại các điểm đến nổi tiếng là các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp từ bắc vào nam. Các cầu thủ sở hữu thẻ kim cương sẽ được ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục check-in và sử dụng phòng chờ thương gia tại các sân bay trong nước và thêm tiêu chuẩn hành lý miễn cước…
Vinaphone sẽ tặng sim điện thoại và cước các cuộc gọi trong nước, tin nhắn, cước data… cho các cầu thủ. Ước tính tổng trị giá các dịch vụ lên khoảng 2,3 tỉ đồng. Ngoài ra, Vinaphone còn đặc cách tặng thẻ hội viên hạng kim cương cho đội tuyển. Theo đó, các cầu thủ được miễn phí phòng chờ VIP tại các sân bay trong nước và quốc tế, khám sức khỏe trợ giá đến 90%, được ưu đãi về ẩm thực, thời trang, giải trí, du lịch trên hàng nghìn các đối tác liên kết của Vinaphone trên toàn quốc.
Đồng thời nhà mạng này còn tặng cước roaming cho toàn bộ khách hàng là thuê bao trả sau sử dụng dịch vụ tại Trung Quốc trong ngày 27.1. Khách hàng có thể sử dụng thoải mái và miễn phí dịch vụ data roaming để live stream hay chuyển tải các hình ảnh và video sôi động của trận chung kết từ Trung Quốc với bạn bè và người thân tại VN. Riêng Tập đoàn công nghiệp - viễn thông quân đội (Viettel) đã tặng nóng cho toàn đội bóng 1 tỉ đồng tiền mặt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.