Microsoft phát hành phiên bản Skype Lite cho thị trường internet tốc độ thấp

23/02/2017 07:25 GMT+7

Skype Lite là phiên bản rút gọn của ứng dụng gọi điện Skype nổi tiếng, được thiết kế để phù hợp với những thị trường mới nổi vốn có tốc độ internet còn thấp.

Theo GSMArena, Microsoft vừa chính thức tung ra phiên bản Skype Lite chạy trên Android, có dung lượng cài đặt 14 MB (chỉ nặng bằng 1/2 so với phiên bản gốc), và có thiết kế tối ưu dành cho thị trường có tốc độ internet còn thấp.
Cụ thể, Skype Lite vẫn cho phép người dùng gửi tin nhắn, trò chuyện, gọi video,... cho dù người dùng chỉ đang sử dụng kết nối mạng thấp như 2G. Ứng dụng này hoạt động tương tự như những phần mềm thu gọn như Facebook Lite hoặc YouTube Go.
Tất nhiên, chất lượng gọi hình ảnh hoặc gửi ảnh bằng Skype Lite sẽ không đẹp bằng phiên bản gốc, nhưng nó sẽ là một công cụ phù hợp với vị trí địa lý tại khu vực hỗ trợ hoạt động, vốn có tốc độ kết nối internet không cao.
Hiện tại, Skype Lite cũng chỉ mới hỗ trợ ở thị trường Ấn Độ và trong tương lai Microsoft có thể sẽ mở rộng phạm vi hoạt động cho ứng dụng này, sang những thị trường khác.
Có thể xem đoạn video clip mô tả cách hoạt động của ứng dụng Skype Lite bên dưới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.