MC Kỳ Duyên quay clip giải thích vụ tiếp tục viết status 'đá xoáy' Mỹ Tâm

18/11/2015 14:55 GMT+7

Sau vụ ồn ào cùng Mỹ Tâm, MC Kỳ Duyên tiếp tục gây xôn xao dư luận với status mới cho rằng trung tâm Thúy Nga không ai là 'sao' cả. Status này khiến nhiều người cho rằng MC hải ngoại tiếp tục 'đá xoáy' Mỹ Tâm .

Sau vụ ồn ào cùng Mỹ Tâm, MC Kỳ Duyên tiếp tục gây xôn xao dư luận với status mới cho rằng trung tâm Thúy Nga không ai là 'sao' cả. Status này khiến nhiều người cho rằng MC hải ngoại tiếp tục 'đá xoáy' Mỹ Tâm.

MC Kỳ Duyên quay clip giải thích từ 'star' mà chị nhắc đến trong status mới nhất - Ảnh: Chụp màn hìnhMC Kỳ Duyên quay clip giải thích từ 'star' mà chị nhắc đến trong status mới nhất - Ảnh: Chụp màn hình
Trên trang cá nhân của mình, Kỳ Duyên chia sẻ: "Hỏi cảm nghĩ của Trấn Thành lần đầu tiên làm việc với Paris By Night, Trấn Thành nói: "Về mặt kỹ thuật thì khỏi nói rồi, ê-kíp quá chuyên nghiệp, kỷ luật, làm việc đúng giờ đúng giấc. Nhưng cái làm em ngạc nhiên khi bước vào phía sau hậu trường Thúy Nga là ở đây không có ai là "sao" cả... Mọi người đều như nhau... Việc người nào người lấy lo, không ai đặc biệt hơn ai".
Và đó... thưa các bạn, là lý do tại sao tôi yêu gia đình Thúy Nga của tôi! Từ "bố Ngạn" trở xuống các anh chị em nghệ sĩ đều thân mến hòa đồng. Làm việc có căng thẳng nhưng nhờ có nhiều tiếng cười nên giảm đi bao nhiêu phần stress! Nghệ sĩ phải có niềm vui trong tâm hồn mới mang lại niềm vui cho khán giả được, vì mình không thể cho đi những gì mình không có".
Những dòng chia sẻ này lập tức khiến nhiều người cho rằng MC Kỳ Duyên đang tiếp tục "đá xoáy" Mỹ Tâm.
Status mới đây của MC Kỳ Duyên được cho là tiếp tục "đá xoáy" Mỹ Tâm - Ảnh: Chụp màn hình
Trước đó, cũng trên trang cá nhân của mình, Kỳ Duyên từng chia sẻ về chuyện một ca sĩ tự cho mình là "sao", đưa ra những đòi hỏi khi đi lưu diễn.
Đáp lại, trong bài phỏng vấn của mình, Mỹ Tâm thẳng thắn cho rằng MC Kỳ Duyên "nói vậy là chưa hiểu chuyện". Theo "họa mi tóc nâu", việc ở khách sạn 4-5 sao, đi xe riêng... chỉ là những đòi hỏi bình thường của một ca sĩ chuyên nghiệp.
Vụ việc này đã gây nhiều tranh cãi trong dư luận những ngày qua, nhất là khi các nghệ sĩ, bầu show cũng đồng loạt lên tiếng. Trong khi đó, Mỹ Tâm chọn cách im lặng, không nhắc lại vấn đề này. MC Kỳ Duyên khi chia sẻ với bạn bè cũng đã cho rằng mình không đọc và sẽ không bao giờ đọc bài phỏng vấn Mỹ Tâm.
Tuy nhiên, với việc nhắc đến "ở đây không ai là "sao" cả", hay chuyện "các anh chị em nghệ sĩ đều thân mến hòa đồng"... trong status mới đây, MC Kỳ Duyên bị cho là tiếp tục "đá xoáy" Mỹ Tâm.
[CLIP] Kỳ Duyên giải thích vụ tiếp tục viết status 'đá xoáy' Mỹ Tâm
Mới đây, một người bạn đã bất ngờ chia sẻ trên Facebook MC Kỳ Duyên một đoạn clip với lời chia sẻ: "Hôm qua MC Kỳ Duyên post cái "xì ta tút" (status - PV) trên Facebook nói về việc ai là "xì ta" (star - PV) trong Trung tâm Thúy Nga gây xôn xao thì đây là câu giải đáp cho quý vị nè".
Trong clip, MC Kỳ Duyên cho biết: "Khi Trấn Thành lần đầu tiên đến với Trung tâm Thúy Nga, Thành có nói rằng chị Duyên ơi, em thấy trong này không ai là "star" hết. Tôi nói đúng rồi, trong đây không ai là "star" hết mà "star" là các anh make-up, designer... Chúng tôi coi như cha, như mẹ vậy đó. Mỗi khi họ vẽ mắt cho ca sĩ mà không đều, chúng tôi thắc mắc sao mắt to, mắt nhỏ thì câu trả lời thường trực là tại mặt chị méo mà. Còn mặc áo không vừa thì designer lại bảo rằng do chị mập ra mà, đừng ăn nhiều nữa".
Có thể thấy đoạn clip này chỉ là khoảnh khắc vui vẻ giữa Kỳ Duyên và các chuyên gia trang điểm, thiết kế trang phục... trong hậu trường. Tuy nhiên, việc các fan tiếp tục suy đoán về ẩn ý đằng sau những chia sẻ này thì... khó lòng tránh khỏi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.