Mai Quốc Việt lúng túng quên lời khi hát trước nhạc sĩ Thái Thịnh

23/06/2015 20:19 GMT+7

(TNO) Chiều 23.6, nam ca sĩ Mai Quốc Việt đã chính thức ra mắt MV Còn nguyên vết thương sâu , một sáng tác của nhạc sĩ Thái Thịnh. Tuy nhiên, trong lúc thể hiện ca khúc này trước đông đảo khán giả và tác giả, Mai Quốc Việt đã lúng túng đến... quên lời.

(TNO) Chiều 23.6, nam ca sĩ Mai Quốc Việt đã chính thức ra mắt MV Còn nguyên vết thương sâu, một sáng tác của nhạc sĩ Thái Thịnh. Tuy nhiên, trong lúc thể hiện ca khúc này trước tác giả và đông đảo khán giả, Mai Quốc Việt đã lúng túng đến... quên lời. 

Mai Quốc Việt và nhạc sĩ Thái Thịnh - Ảnh: B.S
  
Còn nguyên vết thương sâu được Mai Quốc Việt tiết lộ là ca khúc "vận" vào đời mình trong chuyện tình yêu ngay từ khi nghe được những ca từ đầu tiên. Đây cũng là ca khúc được anh hát nghêu ngao mỗi khi buồn hay hoài niệm về những chuyện đã qua.
Trong một chuyến lưu diễn tại Úc, người hâm mộ tại đây đã giúp Mai Quốc Việt thực hiện MV cho ca khúc này. Nhân vật nữ trong MV cũng là một khán giả hâm mộ anh tại nước ngoài. Nam ca sĩ cho biết để thực hiện MV, ê kíp đã tốn rất nhiều công sức, thức dậy từ 4-5 giờ sáng để bắt được khoảnh khắc biến chuyển của thời tiết.
Trong buổi họp báo, Mai Quốc Việt đã thể hiện lại ca khúc này trước nhạc sĩ Thái Thịnh và đông đảo khán giả. Tuy nhiên, khi đang thể hiện ca khúc này, anh đột nhiên quên lời và "chữa cháy" rằng: "Có lẽ do Việt hơi hồi hộp khi có nhạc sĩ Thái Thịnh ngồi bên dưới".
Tuy phần biểu diễn của Mai Quốc Việt gặp sự cố nhưng nhạc sĩ Thái Thịnh đã dành nhiều lời khen ngợi cho nam ca sĩ về cảm xúc cũng như giọng hát.
Mai Quốc Việt lúng túng quên lời khi hát trước nhạc sĩ Thái Thịnh
Mai Quốc Việt cho biết MV Còn nguyên vết thương sâu sẽ mở đầu cho chuỗi dự án mới của anh với những sản phẩm thể hiện rõ hơn sự trải nghiệm trong cuộc sống lẫn những cảm xúc của anh khi đến với âm nhạc chứ không còn là những màn giả giọng "vô thưởng, vô phạt".
"Nhái giọng là cách tốt và dễ gây ấn tượng, giúp bạn tiếp cận khán giả trong những ngày đầu. Tuy nhiên nếu bạn chỉ sa đà vào việc giả giọng mà không có điểm riêng của mình thì sớm muộn gì cũng "thất sủng". Tôi thích được là chính mình hơn, còn "nhái giọng" chỉ là một sở thích, một khả năng đặc biệt để tôi làm quen với khán giả", Mai Quốc Việt chia sẻ.
Cũng trong buổi gặp gỡ giới truyền thông, Mai Quốc Việt đã thể hiện một số ca khúc như Rồi sẽ nhạt phai, Tình nhớ, Sai... Trong đó, ca khúc Sai do chính Mai Quốc Việt sáng tác và thể hiện theo phong cách beatbox. 
"Vua nhái giọng" hát ca khúc Tình nhớ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn
Mai Quốc Việt thể hiện ca khúc Sai do chính anh sáng tác
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.